NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Mỗi ngày chồng chỉ đưa 10 ngàn để vợ đi chợ nhưng sau 3 tháng thì run cầm cập khi mở ngăn kéo của vợ ra

Chủ nhật, 18/09/2016 10:25

Sợ vợ mang tiền của mình cho giai, Tú chỉ đưa đúng 10 ngàn cho vợ đi chợ mỗi ngày, nhưng lại sợ hãi tột độ khi mở ngăn kéo của vợ ra sau 3 tháng canh vợ.

Từ ngày đi nước ngoài mang 1 cục tiền về xây nhà, mua xe hơi các kiểu Tú vênh váo với mọi người lắm. Giờ anh làm gì, đi đâu cũng đi bằng xế hộp hết. Tiền nhiều nhưng Tú chẳng chịu mang đi gửi ngân hàng hay đầu tư kinh doanh gì cả anh cứ để trong két sắt tiêu dần. Thấy vậy, nhiều lần Hà bảo chồng hay để cô mở shop thời trang kinh doanh xem thế nào. Chứ vợ chồng không làm gì, ở nhà ăn tiêu mãi thì tiền cũng hết thôi.

Gạt bỏ những góp ý đấy của vợ, Tú lại sinh nghi. Lẽ nào vợ anh đang có âm mưu gì đó. Nghe mấy tay ở làng đồn thời gian anh đi nước ngoài làm ăn, Hà ở nhà có qua lại với gã sửa xe máy đầu ngõ nhưng vì không bắt được quả tang nên anh phải chịu. Cũng vì chuyện đó mà từ ngày về, Tú cứ nghe rồi cấm cản vợ chơi bời với bất kỳ 1 ai khác. Tin đồn về vợ qua lại với gã sửa xe máy lại nhiều hơn, họ bảo Linh mang tiền của chồng đi cho trai các kiểu và dặn Tú phải cẩn thận không tiền và vợ mất như chơi đó.

Ngẫm kể cũng đúng, thôi thì anh cứ cảnh giác không thừa. Từ hôm ấy, tiền nong Tú cầm hết mà không cho vợ đồng nào cả. Tối nao trước khi đi ngủ Tú cũng đưa cho vợ duy nhất 10 ngàn để đi chợ. Thấy chồng tự nhiên ki bo đưa có 10 ngàn thì biết mua gì mà ăn Linh tức tối bảo chồng:

- Anh sao thế? 10 ngàn mua được cái gì mà anh đưa em. 100 ngàn mua đồ ăn cả ngày còn thiếu nữa là…

- Cô đòi hỏi ít thôi, đưa nhiều để cô mang tiền cho giai à? Tôi không ngu đâu nhé, muốn sống ở cái nhà này thì ngoan ngoãn mà nghe lời thực hiện đi.

- Anh quá quắt lắm. Rồi anh sẽ phải hối hận.

Sao trong tủ của vợ lại có thứ này (ảnh minh họa)

Từ hôm đấy trở đi, ngày nào Linh cũng cầm duy nhất đúng 10 ngàn đi chợ mua cả 2 bữa cơm trưa tối cho cả nhà. Với 10 ngàn thì cô chẳng biết mua gì ngoài lạc và rau rẻ tiền. Cuộc sống khổ sở trong ngôi nhà giàu có khiến mẹ con Linh gầy sọp đi và ai nấy cũng kêu sao mà Linh với cu cậu con trai nghèo khổ đến thế này.

Ăn được mấy bữa cơm 10 ngàn vợ nấu, Tú không chịu nổi phải ra quán “chống đói” nhưng sau vụ đấy Tú vẫn chưa tỉnh ngộ và tiếp tục bắt vợ ăn uống kham khổ các thể loại để tránh chuyện vợ ngoại tình, mang tiền đưa giai. Tiền của anh, anh phải giữ chứ vào tay vợ là mất chứ chẳng đùa đâu.

3 tháng sau kể từ ngày bữa cơm 10 ngàn khổ sở bắt đầu vợ chồng Linh không hay nói cười với nhau nữa. Họ cứ sống, sinh hoạt trong sự nghi ngờ và hờn dỗi nhau. Thế rồi 1 ngày, Linh để lại lá đơn ly hôn cho chồng rồi bế con về nhà ngoại vì không thể sống như này nữa. Con cô đã suy nhược cơ thể và phải nhập viện mấy lần vì thiếu chất. Cô muốn trốn thoát khỏi nơi đây và dạy cho gã chồng hay ghen và hà tiện của mình 1 bài học.

Về nhà thấy tờ đơn ly hôn để ở bàn và 1 tờ giấy nhớ có kèm lời nhắn Tú hãy mở tủ của vợ ra xem. Vội vàng chạy đến đó mở tủ ra xem thế nào, anh run cầm cập khi thấy 500 triệu vợ để lại cho mình. Không hiểu vì sao vợ lại có nhiều tiền thế này trong khi anh đã cầm hết tiền của mình rồi, lẽ nào trong thời gian vừa qua vợ đã buôn bán bí mật thứ gì đó chăng?

Đang mông lung không hiểu chuyện gì diễn ra thì Tú nhận được điện thoại từ vợ. Nhấc máy lên nghe, Tú chết lặng với lời vợ bảo:

- Anh cất 500 triệu tôi để lại cho anh đi chưa không kẻo mất đấy. Nói cho anh biết nhé, tôi đã bán nhà đi và được 3 tỷ đấy. Anh ký vào đơn ly hôn rồi nhớ mang đến tòa án nộp nhé. Ly hôn anh xong, tôi sẽ cưới chồng đại gia cho anh lắc mắt.

- Bán nhà, cô điên à?

- Đúng, tôi điên đấy. Kẻ hay ghen tuông vớ vẩn, hà tiện như anh thì phải nhận cái kết đó thôi.

Cúp điện thoại, Tú sốc về những gì mà vợ làm. Anh không ngờ chỉ sau 3 tháng mỗi ngày chỉ tiêu đúng 10 ngàn thôi mà vợ đã chơi anh quả đau điếng thế này. Chỉ vì chuyện sợ vợ mang tiền cho giai mà anh mất nhà, mất vợ con như thế này sao? Ôm 500 triệu mà anh thấy hối hận vô cùng, giá như anh không ghen không làm chuyện điên rồ ấy thì giờ anh đang sống trong hạnh phúc chứ không phải đau đớn và tự trách mình thế này.

>> Chồng bảo đợi anh đi nước ngoài về sẽ có tiền xây biệt thự nhưng đến khi anh làm chủ cả dãy nhà sang trọng thì vợ đã xanh cỏ

Theo Motthegioi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới