NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Một khi người đàn ông nghĩ đến bạn, anh ấy sẽ 'không thể không' có 3 hành động này, đặc biệt là hành động cuối cùng

Chủ nhật, 10/01/2021 08:24

Có những chàng trai khi thích một người sẽ thể hiện rất rõ như thể muốn chứng minh với cả thế giới, trong khi nhiều chàng trai lại giấu kín nỗi yêu thầm của mình trước ai kia.

Hành động khiến bạn chú ý

Mỗi chàng trai đều thích chọc ghẹo người con gái mình yêu, như một cách thể hiện tình cảm và khiến cô ấy chú ý. Đa số con trai thường cảm thấy vui vẻ khi trêu chọc người mình yêu giận dỗi, rồi lại dỗ dành cô ấy vui vẻ trở lại. Với họ, dỗ dành con gái là một cảm giác tuyệt vời biết bao, nhất là khi đó là người con gái mình thầm yêu bấy lâu nay. Nếu một chàng trai thường xuyên trêu chọc bạn, khiến bạn vui vẻ hoặc khiến bạn giận dỗi, rất có thể anh ấy đang cố gắng thu hút sự chú ý của bạn đó!

Nhìn ảnh nhóm chụp chung không biết bao nhiêu lần

Khi một người đàn ông thầm yêu và nhớ bạn, anh ấy hạnh phúc vì trái tim mình đã được lấp đầy bởi hình bóng của một người khác. Tuy nhiên, nhớ nhung nhiều mà không dám gặp, thổ lộ cũng buồn và trống vắng. Vì khi ở trong căn phòng trống vắng, tĩnh lặng, người duy nhất anh ấy muốn ở bên cạnh chính là bạn. Lúc này, người đàn ông có bạn trong lòng sẽ mở cuốn album ra và nhìn những hình ảnh mà cả nhóm đã chụp chung, trong đó có bạn. Anh ấy sẽ nghĩ đến những câu chuyện hạnh phúc đã xảy ra trước đây. Lúc này, trái tim người đàn ông sẽ ngập tràn hạnh phúc, làm vơi đi nỗi cô đơn, lẻ bóng.

Đi đến nơi có bạn

Khi một người đàn ông nhớ bạn, anh ấy sẽ bí mật đến con phố nơi bạn băng qua, đến công viên bạn thường đến, xuống tầng dưới nơi bạn làm việc, nơi ở của bạn, đến những nơi bạn thích đến và mong gặp bạn đi từ những nơi này. Tất nhiên, anh ấy sẽ sẵn sàng đối phó với những cuộc chạm mặt với bạn bất cứ lúc nào. Một người đàn ông giàu tình cảm và sống nội tâm, anh ấy không dám đối mặt với bạn, nói với bạn rằng anh ấy nhớ bạn, anh ấy chỉ muốn gặp bạn một cách tình cờ và tạo nên một sự lãng mạn đặc biệt.

Thu Hiền (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới