NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Một người đàn ông từng phản bội vợ, sau khi về với gia đình sẽ hay nói những điều này

Chủ nhật, 26/12/2021 08:15

Khi không còn coi trọng hôn nhân, đã tơ tưởng đến đàn bà khác, muốn nếm cảm giác vụng trộm thì đàn ông ngoại tình, lén lút nuôi bồ nhí bên ngoài là điều dễ hiểu. Sau đây là những câu nói của các ông chồng từng phản bội vợ.

Anh mệt lắm rồi, em đừng nói gì nữa

Đây chính là câu nói “cửa miệng” của những gã chồng bội bạc. Vì đang say men tình mới, đang dốc cạn tâm can để vun đắp cho mối quan hệ ngoài vợ ngoài chồng kia nên đàn ông phản bội sẽ chẳng còn tâm trí để trò chuyện với vợ.

Họ cố tình dùng câu nói này để cắt ngang lời vợ đang nói, để từ chối trò chuyện với cô ấy. Hơn cả, chính vì chán vợ nên đàn ông cũng không muốn tiếp xúc quá nhiều với bạn đời mà chỉ muốn được yên tĩnh nhớ mong kẻ thứ ba.

Em chỉ hay suy nghĩ linh linh

Sau mỗi lần “ăn chả” bên ngoài về, thông thường các ông chồng cũng phải đau đầu để nghĩ cách đối phó với vợ. Câu nói này hay được dùng để trấn an các bà vợ, rằng chuyện ngoại tình không hề xảy ra như các bà nghĩ, chỉ là họ quá nghi ngờ thôi. Câu này thường dễ làm cho các bà vợ bị tung hỏa mù, thậm chí có người còn tự hỏi: “Liệu mình có nghĩ linh tinh thật hay không”. Tất nhiên, chuyện ngoại tình thì cần tìm hiểu thật kỹ, nhưng dù sao nếu các ông chồng thường xuyên trả lời bạn bằng câu này, hãy cẩn thận!

Em đang lừa dối anh đúng không

Đàn ông phản bội thường rất hay "chột dạ". Dù anh ta đang phản bội bạn nhưng lại có thể vô tư "đổ tội" cho bạn. Vì một khi đã biết phản bội, đàn ông sẽ có suy nghĩ rằng nếu mình đã có thể ngoại tình, thì rất có thể vợ cũng làm điều tương tự. Nhưng tâm lý của đàn ông vụng trộm lại không thể chấp nhận việc bị phản bội.

Sao em không tôn trọng quyền riêng tư của anh

Nếu người đàn ông yêu và coi trọng bạn thì lúc nào họ dành hết thời gian cho bạn. Họ sẵn sàng công khai hết bí mật của mình trong điện thoại cho bạn biết. Nhưng nếu đàn ông ngoại tình thì phát hiện vợ kiểm tra điện thoại của mình họ sẽ tức giận vì sợ lộ ra bí mật.

Đàn ông không cho vợ có cơ hội nghi ngờ sẽ quay sang làm chủ thái độ bằng câu nói: "Sao em không tôn trọng đời tư của anh''. Hoặc nếu tự dưng bạn thấy chồng thay đổi mật khẩu facebook, điện thoại thì chứng tỏ anh ta đang ăn vụng bên ngoài đấy.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới