NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Một người phụ nữ đã có gia đình nhờ 'mượn' bạn cái này, dù quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối, cô ấy không có ý tốt

Thứ hai, 25/12/2023 21:40

Trong cuộc sống thực, việc bạn bè giúp đỡ lẫn nhau không phải là vấn đề gì to tát. Tuy nhiên, bạn cũng cần phải phân biệt, có những việc bạn có thể giúp và có những việc bạn không nên giúp.

Nói chung, nếu một người phụ nữ đã có gia đình nhờ bạn cho mượn những thứ này thì dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối. Cô ấy không có ý tốt và sẽ hủy hoại vận may của bạn.

Đã nhiều lần vay tiền bạn

(Ảnh minh họa)

Anh em ruột thịt còn phải công khai, rõ ràng về tài chính chứ đừng nói đến bạn bè khác giới. Kể cả khi bạn thực sự có ý tốt và coi cô ấy như bạn bè thì hãy suy nghĩ kỹ trước khi cho cô ấy vay tiền.

Nếu chuyện vay tiền lặp đi lặp lại, cho dù giữa hai người thực sự không có quan hệ gì đặc biệt, mọi người sẽ nghĩ thế nào? Chồng của cô ấy sẽ nghĩ gì? Vì vậy, nếu một người phụ nữ đã có chồng hết lần này đến lần khác hỏi mượn tiền bạn thì dù mối quan hệ có tốt đến đâu cũng phải từ chối.

Nếu cô ấy thực sự khó khăn và thiếu tiền, cách tốt nhất là phải yêu cầu có sự xác nhận của cả hai vợ chồng cô ấy. Còn nếu bạn càng làm điều này một cách riêng tư với cô ấy, mọi người sẽ nghi ngờ rằng mối quan hệ giữa hai người không hề đơn giản, khiến cuộc sống của bạn bị đảo lộn.

Mượn bờ vai khi cô ấy buồn

(Ảnh minh họa)

Nếu cả hai bạn vẫn còn độc thân, thì việc muốn tìm kiếm sự an ủi và hỗ trợ từ đối phương không phải là vấn đề lớn.

Nhưng nếu bạn đã yêu hoặc đã kết hôn, hoặc cô ấy không còn độc thân, thì nếu cô ấy tiếp tục coi bạn như một nơi để giải tỏa cảm xúc, muốn tìm thấy sự ấm áp, an ủi từ bạn thì đó là một điều bạn cần chú ý.

Vì vậy, nếu một người phụ nữ đã có chồng xin bạn một bờ vai để tựa vào thì dù mối quan hệ có tốt đến đâu thì bạn cũng nên từ chối vì chắc chắn cô ấy đang không có ý tốt và sẽ hủy hoại cuộc đời của bạn.

Bạn biết đấy, cô ấy đã kết hôn, có người yêu, có gia đình, dù có buồn như thế nào cũng phải tìm người yêu để sưởi ấm chứ không phải bạn. Dù có mâu thuẫn với người yêu thì cô ấy cũng nên tìm đến bạn thân cùng giới của mình thay vì bạn, một người bạn khác giới.

Yêu cầu bạn cho cô ấy mượn “cơ thể” của bạn

(Ảnh minh họa)

Là một người đàn ông, điểm mấu chốt và lòng tốt cơ bản nhất là không làm gì phá hủy hôn nhân của người khác. Nếu cuộc hôn nhân của cô ấy thực sự đã đi đến hồi kết, bạn đang độc thân và yêu cô ấy, muốn cùng cô ấy đi hết quãng đời còn lại, thì bạn đương nhiên có thể chấp nhận cô ấy.

Nhưng nếu cuộc hôn nhân của cô ấy ổn định, dù có xảy ra mâu thuẫn nhưng vẫn chưa tan vỡ thì bạn cũng không nên thân thiết quá mức với cô ấy, cho dù cô có chủ động lao vào vòng tay bạn thì cũng nên từ chối.

Nói chung, nếu một người phụ nữ đã có gia đình nhờ bạn giúp thỏa mãn nhu cầu sinh lý thì dù cô ấy có chủ động và bốc đồng đến đâu, dù mối quan hệ của bạn có tốt đến đâu thì bạn cũng phải từ chối cô ấy. Nếu không điều này sẽ hủy hoại cuộc sống của cô ấy và chính bạn.

Đàn ông phải nhớ rằng trên đời này không có gì là miễn phí, cho dù cô ấy có nói không cần bạn chịu trách nhiệm. Nếu qua lại với cô ấy, cô ấy chắc chắn sẽ lấy điều này ra để khống chế bạn, càng ngày càng đưa ra nhiều yêu cầu hơn. Và mối quan hệ giữa các bạn chắc chắn sẽ ngày càng trở nên hỗn loạn, sớm muộn cũng xảy ra chuyện lớn.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới