NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Muốn chinh phục một người phụ nữ, hãy sử dụng thủ thuật này, dù cô ấy có lạnh lùng đến đâu cũng sẽ bị bạn mê hoặc

Thứ bảy, 13/11/2021 14:40

Nhiều người luôn tin vào một "chân lý" rằng đến một ngày nào đó mình giàu có, rủng rỉnh tiền bạc thì sẽ không thiếu các cô gái phải chạy theo mình.

Tuy nhiên, những người phụ nữ có ham muốn về mặt vật chất thì cuối cùng tất cả cũng sẽ trở về con số 0 mà thôi. Trên thực tế, những người đàn ông này chỉ đang tìm kiếm một “cái cớ” để trốn tránh sự thiếu nhận thức về cảm xúc của họ đối với phụ nữ.

Cuối cùng, ngay cả khi anh ta thành công trong sự nghiệp, phụ nữ ham tiền có thể vẫn bủa vây anh ta, nhưng tất cả những gì anh ta nhận được chỉ là “một cái vỏ rỗng”. Người phụ nữ không hề có tình cảm, ham vật chất có thực sự là điều bạn muốn?

Lấy được một người phụ nữ không có nghĩa là có được tình cảm của cô ấy, và thành công trong sự nghiệp không có nghĩa là mối quan hệ tình cảm sẽ thành công.

Có quá nhiều người đàn ông bình thường trong xã hội này nhưng xung quanh vẫn đang rất nhiều người phụ nữ yêu họ một cách điên cuồng. Điều này không có nghĩa là những người đàn ông này làm tốt mà họ biết cách đánh thức cảm xúc của phụ nữ.

Giải phóng bí ẩn, đánh thức cảm xúc của phụ nữ sẽ tạo cho họ mong muốn khám phá con người bạn. Bản chất để một người phụ nữ yêu một người đàn ông không phải là cao, thấp, béo, nhiều tiền hay không nhiều tiền, nó nằm ở nội tâm của cô ấy.

Việc người đàn ông có thu hút được phụ nữ hay không nó nằm ở sự đánh giá nội tâm của cô ấy về cảm giác giá trị của một người đàn ông. Nếu cô ấy nghĩ rằng người đàn ông này có giá trị cao, cô ấy sẽ tìm cách tiếp cận và yêu, nếu cô ấy đánh giá rằng người đàn ông này có giá trị thấp, cô ấy sẽ bỏ qua.

Vì vậy, bất cứ khi nào phụ nữ tiếp xúc với một người đàn ông, trái tim của phụ nữ sẽ vô thức bắt đầu "thử cảm giác" với người ấy.

Cô ấy sẽ đánh giá vấn đề của anh ta một cách cảm tính. Nếu một người đàn ông đang được tiếp cận, nhưng lại làm mọi thứ có thể và “vâng lời” cô ấy thì điều đó có nghĩa là giá trị thấp. Nếu một người đàn ông khó đoán và bí hiểm, thậm chí là lạnh lùng, điều đó sẽ khơi dậy sở thích của cô ấy và kích thích ham muốn khám phá của cô ấy, cô ấy sẽ cảm thấy người này có giá trị cao.

Vì vậy, là đàn ông phải hiểu điều này và có quan điểm rõ ràng, điều phụ nữ muốn là cảm giác, và một người đàn ông từng trải sẽ biết cách tạo ra “cảm giác” này.

Khi mới làm quen với phụ nữ, bạn phải tự tin và sẵn sàng thể hiện bản thân, nhưng đừng quá khích. Khi đi đến điểm dừng nào đó, bạn nên đứng lại và đưa ra một thông điệp lạnh lùng, khó đoán, điều này có thể khơi dậy mong muốn tìm hiểu và khám phá bạn mãnh liệt của cô ấy, bởi những thứ quá dễ hiểu sẽ khiến cô ấy “tụt hứng”, nhàm chán.

Chỉ khi cô ấy nóng lòng muốn được nhìn thấu, cảm xúc của người phụ nữ sẽ được khơi dậy, cô ấy sẽ luôn ở gần bạn và có một sự quan tâm sâu sắc đến bạn.

Sau khi tình yêu của phụ nữ dành cho bạn được khơi dậy, mối quan hệ tiếp theo của hai người sẽ diễn ra suôn sẻ hơn rất nhiều.

Nguyễn Giang (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới