NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Muốn giữ hạnh phúc lâu dài, vợ chồng cũng cần có những khoảng cách này

Thứ tư, 22/08/2018 21:45

Cuộc sống vợ chồng có giữ được lửa hạnh phúc hay không phụ thuộc rất lớn vào bạn và "nửa kia".

Chúng ta đều biết rằng trong cuộc sống có những tỷ lệ vàng rất tuyệt vời. Cuộc sống tình cảm của bạn cũng vậy, nếu vợ và chồng duy trì được những khoảng cách, những tỷ lệ nhất định thì mọi thứ sẽ hài hòa hơn. Dưới đây là những khoảng cách, tỷ lệ mà các chuyên gia khuyên bạn nên làm theo!

Chênh lệch chiều cao 12cm

Hạnh phúc gia đình là thứ bạn cần nắm bắt trong cuộc sống

Chênh lệch chiều cao hoàn hảo giữa nam giới và nữ giới trong tình yêu là 12 cm. Với khoảng cách này, cả 2 người sẽ rất thuận tiện và hạnh phúc cả khi ôm, hôn hay làm gì đó khác cùng nhau. Bởi hầu hết các cô gái đều muốn được bảo vệ nên muốn người đàn ông của mình cao lớn 1 chút. Với khoảng cách 12 cm, người đàn ông cũng có thể cảm thấy mình mạnh mẽ và đủ khả năng che chở bạn gái. Sự chênh lệch 12 cm có thể đáp ứng mọi vấn đề nguyên thủy nhất của nam giới và nữ giới.

Chênh lệch 3 tuổi

Theo các kết quả nghiên cứu, các cô gái đúng là trưởng thành sớm hơn các chàng trai. Vì vậy, lý tưởng nhất cho một cặp đôi sẽ làm nam giới lớn hơn nữ giới 3 tuổi. Với khoảng cách tuổi này, người đàn ông sẽ có 1 chút thành công trong sự nghiệp và ổn định khi tiếp cận 1 cô gái. Khoảng cách 3 tuổi là đảm bảo mức độ trưởng thành và sự hài hòa của nam giới và nữ giới.

Khoảng cách của điện thoại di động

Tình yêu cần một chút gì đó bí ẩn để tăng thêm sự hấp dẫn. Đối với người yêu, bạn không nên giữ quá chặt, đòi biết hết các bí mật riêng tư. Ngay cả khi đã là vợ chồng thì cũng nên cho nhau một chút không gian riêng. Việc duy trì sự bí ẩn sẽ kích thích sự tin tưởng lẫn nhau và khiến cả 2 ngọt ngào hơn. Chính vì vậy, bạn không nên tò mò xem điện thoại của "nửa kia" có những gì và đừng bao giờ xem trộm điện thoại của người đó. Việc xem trộm điện thoại là bước đầu tiên trong việc phá hủy lòng tin của nhau.

Chênh lệch lương tối thiểu là 1,5 lần

Theo khảo sát, tiền lương của chồng gấp 1,5 lần của vợ sẽ giúp gia đình hạnh phúc nhất. Người vợ lúc nào cũng có sự kỳ vọng về kinh tế với chồng. Không quan trọng lương của 2 vợ chồng là bao nhiêu, chỉ cần lương chồng gấp 1,5 lần của vợ là đảm bảo được lòng tin, sự thỏa mãn và niềm vui trong gia đình.

Click xem thêm: Chỉ bằng một câu nói, mẹ chồng khiến con trai ngoại tình đòi ly hôn phải ngoan ngoãn quay về với vợ

TiTi (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới