NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Muốn ly hôn vì vợ quá xấu khi bước ra từ nhà tắm

Thứ sáu, 05/06/2015 10:35

Ly hôn bởi tôi không muốn thấy khuôn mặt mộc xấu xí kinh hồn của vợ. Nhiều người nghĩ tôi bị điên khi muốn ly hôn vợ bởi cô ấy quá đẹp, quá hoàn hảo sau khi trang điểm.

Nhiều người nghĩ tôi bị điên khi muốn ly hôn vợ bởi cô ấy quá đẹp sau khi được trang điểm kỹ càng. Mà ít ai biết rằng, đằng sau gương mặt mỹ miều kia là một khuôn mặt xấu xí đến kinh hồn.

Tôi và vợ lấy nhau đến nay đã gần 1 năm, trước đó chúng tôi từng có gần nửa năm tìm hiểu và yêu nhau. Không chỉ thông minh sắc sảo mà cô ấy còn sở hữu vẻ đẹp hơn người. Chính những điều kiện quá tốt ấy khiến cho vợ tôi luôn có hàng tá người theo đuổi. Lúc đó, tôi tự thấy mình là người may mắn khi được cô ấy lựa chọn làm chồng. Nhưng sau khi kết hôn và chịu cảnh hàng ngày phải chứng kiến khuôn mặt mộc đáng sợ của vợ khi bước ra từ nhà tắm khiến tôi vô cùng hối hận.

Muốn ly hôn vì vợ quá xấu (Ảnh minh họa)

Cô ấy luôn xuất hiện lung linh trong mắt mọi người xung quanh khi được phủ một lớp trang điểm dày và đậm. Nhưng đằng sau là một khuôn mặt hoàn toàn khác. Da mặt vợ tôi nổi nhiều nốt sần sùi có lẽ do quá lạm dụng mỹ phẩm. Đôi mắt một mí cứ híp tịt lại khi cô ấy không kẻ mắt và đeo mi giả. Chiếc mũi không tẹt nhưng đầu mũi lại bạnh ra và to một cách khó hiểu. Chưa kể vợ tôi còn có gò má cao, điều cô ấy che giấu rất giỏi bằng cách trang điểm theo khối hay gì đó. Đại loại là ngoại hình thực sự của vợ hoàn toàn “một trời một vực” so với cô ấy khi trang điểm. Tôi cảm giác như mình đã bị lừa vậy!

Đồng nghiệp nam thường khen tôi lấy được vợ đẹp mà đâu hiểu nỗi đau xót trong lòng tôi. Mặc dù khi đi cùng bên ngoài cô ấy không làm tôi phải đến nỗi mất mặt nhưng ở nhà nhìn vợ để “mặt mộc” là tôi hãi lắm. Nhất là lúc cô ấy vừa tắm xong mà bước ra thì thôi rồi, tóc tai thì bù xù, mặt mũi thì nhợt nhạt. Khi tôi nhắc đến chuyện này cô ấy còn phá lên cười, bảo rằng thủ thuật trang điểm của cô ấy đã đến mức "thần sầu", sau này có thất nghiệp đi trang điểm dạo cũng thừa tiền.

Tôi bị ám ảnh khi phải đối mặt với khuôn mặt xấu xí của vợ (Ảnh minh họa)

Nhiều người nói tôi ích kỷ khi muốn ly hôn vợ chỉ vì lý do cô ấy quá xấu lúc để mặt mộc. Nhưng thực sự chỉ có những người từng trải qua chuyện này mới có thể đồng cảm. Khi hàng ngày phải đối mặt với một con người, nhưng có đến hai bộ mặt khác nhau.

Từ ngày biết được khuôn mặt thật của vợ tôi dần vô cảm khi ở gần cô ấy. Vợ chồng vì thế mà cũng dần xa nhau và có khoảng cách vô hình giữa hai chúng tôi. Tôi phải làm sao đây? Có nên ly hôn hay tiếp tục chịu đựng cảnh này?

Lê Vy (Theo Giadinhvietnam.com)