NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Muốn người phụ nữ 'ám ảnh' mình mỗi ngày, đàn ông thông minh sẽ bắt đầu từ 3 điều nhỏ nhặt này!

Thứ sáu, 01/09/2023 21:52

Có nhiều lý do để khiến con gái nhớ bạn chẳng hạn như cô ấy có chuyện muốn tâm sự, cô ấy chưa quen cảm giác thiếu vắng bạn… Hơn hết, có một lý do chắc chắn các chàng sẽ rất thích thú đó là cô ấy đang rất yêu bạn, giờ đây trong tâm trí họ chỉ có bạn và chỉ muốn ở cạnh bạn mà thôi.

Khiến nàng hy vọng

Khi bạn biết chắc rằng “cá đã cắn câu”, hãy để cô ấy hy vọng, rồi làm mập mờ cái hy vọng đó đi. Tiếp đến lại một vòng tuần hoàn như vậy (Ảnh minh họa)

Phụ nữ khi thích ai đó thường rơi vào trạng thái “vòng xoáy” của sự cám dỗ, khi bạn cho cô ấy hy vọng, cô ấy sẽ kích thích để vượt qua cái vòng xoáy này.

Chẳng hạn khi biết cô nàng đã thích mình, bạn có thể nắm tay nàng, rồi sau đó hãy trở về trạng thái “nguội lạnh” sau 2 - 3 hôm. Bằng những việc tương tự, phụ nữ sẽ rất hoang mang khi không biết tình cảm của bạn thế nào? Có vấn đề gì với mình không?

Càng đặt ra câu hỏi và nghi vấn, bạn càng khiến nàng nhớ bạn, khao khát và ám ảnh về bạn nhiều hơn.

Hãy là người đàn ông bí ẩn

(Ảnh minh họa)

Cách làm nàng luôn nhớ về bạn là gì? Dù mối quan hệ của bạn đã đi đến kết hôn hay chưa, cách làm nàng luôn nhớ về bạn, lụy tình bạn, luôn cảm thấy háo hức khi ở bên bạn là hãy trở thành một quyển sách không có hồi kết mà nàng muốn đọc mỗi ngày.

Muốn trở thành một người đàn ông bí ẩn, bạn phải là người có đời sống nội tâm phong phú, có kiến thức và sự hiểu biết, có sự trải nghiệm, có phong cách riêng biệt không lẫn với bất kỳ ai. Cũng có khi bạn là người đi ngược lại với quan niệm của đám đông để luôn là chính mình.

Cư xử thật tốt với cô ấy khi hai bạn gặp nhau

(Ảnh minh họa)

Bạn không cần phải tỏ ra quá lịch lãm khi ở cạnh cô ấy. Nếu muốn cô ấy nhớ khi bạn đi xa, bạn nên cố gắng tạo ấn tượng với cô ấy khi hai bạn gặp nhau. Đảm bảo trân trọng cô ấy, làm cô ấy cười, làm cô ấy cảm thấy đặc biệt và cho cô ấy thấy rằng bạn thật sự quan tâm mà không cần phải quá lộ liễu. Chắc hẳn bạn muốn cô ấy nhớ đến bạn như một người biết quan tâm, sáng suốt, thú vị; do đó, hãy tận dụng tốt khoảng thời gian hai bạn ở cạnh nhau, đặc biệt khi bạn không có nhiều thời gian.

Tỏ ra chu đáo, tập trung chú ý để đảm bảo cô ấy có khoảng thời gian tuyệt vời và không cần phải đòi hỏi thêm, chẳng hạn như chuẩn bị một cốc nước hoặc thay đổi khung cảnh.

Làm cô ấy cười, đừng lo lắng về việc phải luôn lãng mạn; hãy thư giãn và có phần “ngố” khi ở cạnh cô ấy - cô ấy sẽ quý bạn hơn vì điều đó.

Để cô ấy nói nhiều hơn, đảm bảo bạn không nói quá nửa cuộc trò chuyện. Không nên để cô ấy cảm thấy như bạn đang giảng đạo hoặc huênh hoang bằng việc nói quá nhiều.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới