NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Muốn tạo bất ngờ cho người yêu, tôi đã ghé qua nhà để tặng quà ngày lễ tình yêu và rồi choáng váng khi phát hiện ra sự thật

Chủ nhật, 14/02/2021 09:23

Vì trước khi về Tết tôi đã xin địa chỉ của Thúy qua một người bạn, nhân tiện ngày lễ tình yêu tôi quyết định sẽ tạo một bất ngờ lớn cho cô ấy.

Tôi và Thúy yêu nhau đến nay được gần một năm rồi, chúng tôi dự định sẽ cưới vào cuối năm nay nhưng rồi do nhiều yếu tố nên chuyện cưới xin chưa thể thực hiện được.

Thúy khá xinh đẹp và hiền lành, tính tình cũng hợp với tôi. Tôi đã mua được căn hộ chung cư, nhiều lần rủ cô ấy về sống chung như vợ chồng nhưng Thúy đều từ chối vì không muốn mọi người dị nghị.

Quê của hai chúng tôi ở cạnh nhau, Tết này tôi muốn ghé qua nhà Thúy chơi nhưng cô ấy bảo khi nào chuẩn bị cưới rồi đến. Còn hiện tại gia đình chưa muốn để bố mẹ biết chuyện có người yêu.

Sau mấy ngày nghỉ Tết, xa bạn gái mới có mấy ngày mà tôi nhớ cồn cào chịu không nổi. Vì trước khi về Tết tôi đã xin địa chỉ của Thúy qua một người bạn, nhân tiện ngày lễ tình yêu tôi quyết định sẽ tạo một bất ngờ lớn cho cô ấy.

Vào mùng 2 Tết tôi ghé qua quê của Thúy để tặng quà. Khó khăn lắm tôi mới tìm đến được nhà của Thúy, người ra đón tôi là một đứa bé, khá nhanh nhẹn. Khi đứa bé lớn tiếng gọi: “Mẹ ơi, có người tìm mẹ”. Khiến tôi kinh sợ, chưa hết ngạc nhiên thì bước vào nhà tôi đã choáng váng với người đàn ông nằm trên giường nhìn rất yếu ớt.

Ảnh minh họa

Thúy từ dưới bếp chạy lên và đứng hình khi nhìn thấy tôi. Sau khi bình tĩnh lại Thúy bối rối rồi giới thiệu với người nằm trên giường là chồng của cô ấy, bị liệt hơn 3 năm nay vì tai nạn giao thông. Cô ấy giới thiệu tôi là bạn đồng nghiệp đến chúc Tết gia đình. Tôi thực sự rất sốc khi Thúy đổi cách xưng hô là chị em. Đang là tình yêu của nhau, thế mà tôi lại trở thành em của cô ấy.

Nói chuyện một lúc tôi cáo bận để ra về, khi chỉ còn hai đứa ở bên nhau, tôi hỏi tại sao Thúy lại lừa dối mình? Cô ấy nói là quá mệt mỏi với người chồng liệt giường, mọi việc khó khăn trong gia đình đổ lên đầu Thúy. Nhiều lúc muốn bỏ gia đình để sống cho bản thân nhưng không đành.

Cô ấy muốn có bờ vai đàn ông để nương tựa và tâm sự những bức xúc trong người, tôi chính là người mà cô ấy chọn. Thảo nào nhiều lần tôi ngỏ ý muốn cưới cô ấy đều tìm cách từ chối.

Cứ ngỡ yêu được gái tân, nào ngờ yêu vào người phụ nữ đã có chồng con khiến tôi rất thất vọng và hụt hẫng. Tôi hận Thúy đã khiến trái tim tôi rung động nhưng không thể đến được với nhau. Thúy bảo muốn tình yêu của hai đứa vẫn như trước, cô ấy cũng không muốn rời xa tôi. Nếu còn tiếp tục đến với nhau, điều đó có nghĩa là tôi sẽ là kẻ thứ 3, bị cả xã hội nguyền rủa.

Tôi còn yêu Thúy nhiều lắm, thật sự không biết phải làm sao nữa, mọi người cho tôi lời khuyên với?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới