NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Muốn vợ luôn vui vẻ và hạnh phúc, đàn ông không bao giờ nên nói những điều tối kỵ này

Thứ tư, 31/03/2021 10:46

Dưới đây là những điều các ông chồng không bao giờ nên nói để vợ luôn vui vẻ, hạnh phúc.

Em nên ăn kiêng

Dù bạn có thể không có ý nói vợ "béo" nhưng cô ấy sẽ nghĩ vậy. Ngay cả khi bạn có nghĩ vậy thật thì cũng nên tránh nói trực tiếp.

Để nói với vợ về vấn đề này mà không làm cô ấy bị xúc phạm, bạn nên gợi ý bữa ăn lành mạnh cho cả hai người hoặc rủ cô ấy cùng bạn đi bộ.

Tùy em

Đây là câu nói dù đơn giản với đàn ông nhưng đôi khi lại khiến phụ nữ âu lo, tổn thương. Vì câu nói này chẳng khác gì câu “Sao cũng được” mà đàn ông hay nghe phụ nữ nói. Đặc biệt là lúc cả hai đang có mâu thuẫn thì những câu nói thế này sẽ càng châm ngòi cho cảm giác tiêu cực về nhau.

Em nấu gần ngon bằng mẹ anh

So sánh vợ với mẹ bạn có thể khiến cô ấy khó chấp nhận. Dù cho bạn chỉ đang muốn bày tỏ cảm nhận của mình thì cô ấy cũng không thích thú gì với lời nhận xét này.

Suốt ngày quần áo, son phấn

Đặc quyền của phụ nữ là làm đẹp. Đàn ông muốn nhìn phụ nữ đẹp thì phải chấp nhận họ bỏ thời gian, tiền bạc cho việc làm đẹp. Nếu bạn yêu vợ thật lòng thì hãy cho rằng đó là chuyện đương nhiên, thậm chí bạn nên khuyến khích họ làm đẹp. Nếu bạn không hiểu điều đó thì bạn không thể có được một người phụ nữ đẹp và chung thủy cho riêng mình.

Người yêu cũ anh không bao giờ làm như thế

So sánh vợ với bạn gái cũ sẽ khiến vợ bạn tức giận và ghen tuông. Điều này có thể dẫn tới một cuộc tranh cãi lớn.

Để tránh điều này bạn không nên nhắc tên người yêu cũ và so sánh vợ với cô ta.

Em nói nhiều quá

Phụ nữ chỉ đặc biệt nói nhiều với người đàn ông mình yêu. Nhưng họ nói nhiều là vì đàn ông không nhớ, không nghe, hay không làm theo. Một người đàn ông thông minh sẽ không cho rằng phụ nữ nói nhiều là phiền phức. Ngược lại, họ sẽ tôn trọng những gì phụ nữ nói, và sẽ làm theo để cô ấy không thấy bị coi thường.

Đừng bao giờ thốt ra những câu nói này với vợ nếu không muốn cô ấy bị tổn thương, đau khổ. Hãy dành cho cô ấy những lời khen ngọt ngào, đong đầy tình cảm, che chở, bao dung với 'nửa còn lại' để tình yêu của hai người ngày càng đơm hoa, kết trái.

Anh bận

Câu nói này có thể khiến vợ cảm thấy bị xúc phạm tùy vào giọng điệu bạn dùng. Giọng điệu tiêu cực sẽ khiến vợ bạn tức giận.

Để nói với vợ rằng bạn đang bận mà không làm cô ấy tức giận thì giọng điệu là yếu tố rất quan trọng.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới