NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Nam giới trăn trở và suy tư những gì về 'chuyện ấy'?

Thứ ba, 24/06/2014 10:53

Nếu bận cho rằng chỉ các co gái mới hay tự đặt cho mình những câu hỏi về tình dục thì bạn nhầm. Các chàng trai cũng hay nghĩ tới nó. Để có thể hiểu hơn về họ, hãy khám phá những lo lắng và tư duy của họ về tình dục.

Bất cứ một anh chàng nào trước khi “vào cuộc” cũng tự đặt cho mình hàng tá câu hỏi. Dưới đây là một số vấn đề căn bản nhất của họ.

1. Mình yêu cô ấy, phải làm gì bây giờ?

Đối với một chàng trai, khởi đầu luôn là vậy. Anh ta gặp cô gái hấp dẫn, cùng với thời gian anh ta ngày càng cảm thấy bị cuốn hút và nhanh chóng nhận thấy nhu cầu động chạm, vuốt ve, ôm hôn và cuối cùng là ngủ với cô ấy. Vậy là một câu tối quan trọng này ra trong đầu anh chàng si tình ấy: Làm cách nào để cho nàng hiểu ham muốn của mình mà không gây ra sự hiểu lầm rằng anh ta là kẻ bị ám ảnh.

Bình thường, nam giới thường có ham muốn mạnh hơn nữ giới vì thế cách cư xử của anh ấy hơi vội vàng một chút. Các chàng thường bị giằng co giữa sự thôi thúc của nhu cầu và ý muốn tôn trọng nàng. Trong đầu anh ấy sẽ chỉ nghe thấy những điều này: Mình chạm vào người cô ấy có đúng không? Có phải tối qua mình đã bỏ mất cơ hội? Đáng nhẽ mình không nên chạm vào ngực cô ấy sớm như vậy, cô ấy sẽ khinh bỉ mình…

2. “Chuyện ấy” nên diễn ra ở đâu?

Câu hỏi mà rất hiếm khi các cô gái tự đặt ra này lại ngay lập tức tác động lên đầu óc các chàng trai. Họ luôn nghĩ tới việc thực hiện nhưng không phải vì thế mà họ thiếu cảm xúc. Sớm hay muộn thì đều cần phải nghĩ tới điều đó và sự lựa chọn địa điểm là rất quan trọng. Nếu chàng trai lo lắng rất sớm đến tìm một địa điểm yên tĩnh và thơ mộng để làm chuyện ấy, thì đó là bởi vì anh ta muốn việc đó diễn ra tốt đẹp. Anh ta nghĩ rằng vai trò của các chàng trai là phải tổ chức mọi thứ.

3. Mình sẽ tiến hành mọi việc suôn sẻ chứ?

Đây là một khác biệt quan trọng giữa các chàng trai và cô gái. Thông thường khi một cô gái đang yêu thì không hay tự hỏi những câu hỏi đó, cô ta chỉ thường tự hỏi rằng không biết mình có khoái cảm không, không biết nó có diễn ra như bộ phim lãng mạn không? Đối với các chàng trai, vấn đề về khoái cảm là vấn đề thứ hai, chủ yếu là: Không biết mình có tiến hành một cách tốt đẹp không.

Điều này cho thấy rằng, việc làm tình đối với họ chỉ là một công việc mang tính kỹ thuật, nhưng nó cho bạn thấy rằng họ hay lo lắng về sự thất bại. Tất cả không phải là máy móc và dễ dàng trong tình dục của nam giới. Trí não cũng có tiếng nói của mình, và nếu người con trai quá đam mê và lo lắng thì nó có thể gây ra một rắc rối thoáng qua về khả năng cương cứng và sự xuất tinh sớm.

4. Liệu cô ấy có cảm nhận thấy đây là lần đầu tiên mình “quan hệ” không?

Đây cũng là câu hỏi khiến ta biết được các chàng trai hay lo lắng về vấn đề gì. Tuy nhiên, bạn tình của họ rất khó có thể biết được một cách chắc chắn rằng họ chưa làm tình bao giờ. Chỉ trừ trường hợp anh ta tỏ ra vụng về một cách quá đáng.

5. Mình có làm đau cô ấy không?

Sau lo lắng về khả năng của mình, mối bận tâm của chàng trai là làm đau bạn tình. Bình thường họ biết thời gian rằng một cô gái còn trinh sẽ bị chảy máu trong lần quan hệ đầu tiên và trong tâm trí họ, hiếm khi máu và sợ đau đớn có thể tách biệt.

6. Thế còn cái bao, mình làm thế nào?

Bao cao su luôn là vấn đề lớn đối với các chàng trai. Vào thời điểm nào đưa nó ra thì thích hợp? Làm sao nó về nó được? Đeo nó vào thế nào? Thế nếu cô ta không thích sử dụng nó thì sao?...Nói tóm lại, trong lĩnh vực này, các câu hỏi của chàng trai khá giống với các cô gái. Vậy thì để hai người không phải lo lắng, tốt hơn là hãy nói chuyện với nhau ngay khi mối quan hệ trở nên đúng đắn, và sao cho việc sử dụng bao cao su trở thành việc rất đơn giản và thông thường.

Theo Depplus.vn/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới