NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Nếu đàn ông có những phẩm chất này, sẽ được gái xinh xếp hàng theo đuổi

Thứ sáu, 08/09/2017 14:31

Chẳng cần quá đẹp trai hay giàu có, bạn vẫn sẽ được gái xinh xếp hàng 'xin chết' nếu có những phẩm chất này.

Nam tính

Nam tính là sự kết hợp giữa những phẩm chất như: sự dũng cảm, lòng quảng đại và cao quý. Đây là một tập hợp những đặc điểm mà phụ nữ thông minh, xinh đẹp không thể cưỡng lại được ở một người đàn ông.

Hài hước

Một trò đùa hài hước giúp phá tan không khí căng thẳng và ghi ấn tượng với nàng. Tuy nhiên hãy vận dụng điều này một cách tinh tế. Bởi nếu làm quá, phụ nữ sẽ nghĩ bạn không khác gì một chú hề hay một người không có suy nghĩ nghiêm túc, chín chắn.

Nếu đàn ông có những phẩm chất này, sẽ được gái xinh xếp hàng theo đuổi.

Chăm sóc và quan tâm

Mọi phụ nữ đều thích người đàn ông chăm sóc và quan tâm. Phụ nữ cũng coi đây là phẩm chất cần có của một người chồng, người cha của các con mình trong tương lai.

Hào phóng

Sự hào phóng không chỉ là về tiền bạc. Bạn có thể hiện sự hào phóng trong cách thể hiện tình yêu và những cảm xúc tích cực.

Lãng mạn

Đứng trước một người đàn ông lãng mạn đa phần phụ nữ đều không thể cưỡng lại được.

Độ tin cậy

Không có gì đảm bảo rằng mối quan hệ mới của bạn sẽ kéo dài mãi mãi. Tuy nhiên, phụ nữ sẽ tin điều này nếu bạn thể hiện mình là một người đáng tin cậy.

Cách cư xử tốt

Bạn có thể "ghi điểm" trực tiếp với một cô gái bằng cách cư xử tốt với người xung quanh.

Giỏi sửa chữa

Đa phần phụ nữ không giỏi sử dụng đinh và búa. Trong những lúc như vậy, họ sẽ cần một người đàn ông giỏi sửa chữa ở bên cạnh.

Thông minh

Nếu bạn khôn ngoan, có đầu óc và suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định, có lẽ bạn sẽ là một mẫu đàn ông tốt cho gia đình. Nhiều phụ nữ thích dựa vào mẫu đàn ông như thế.

>> Chấp nhận cưới dù biết bạn gái có bầu với người khác

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới