NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Nếu lỡ yêu phải một người không nên yêu, những người thông minh sẽ xử lý thế nào?

Chủ nhật, 23/12/2018 20:48

Yêu một người không nên yêu là sự chân thành trao đi nhưng không phải bao giờ cũng có thể nhận lại nhưng dù là thế, ta cũng không thể bắt con tim mình nghe theo.

Chúng ta chắc rồi cũng sẽ có lúc rơi vào cái hoàn cảnh trớ trêu đó là "yêu người không nên yêu". Tiến không được, lùi cũng không xong. Cái cảm giác như thế thật chua xót biết bao. Thường thì tất cả sẽ rơi vào bế tắc, chán nản và dường như không có lỗi thoát. Nhưng không phải tất cả, những người thông minh sẽ có cách xử lý rất tuyệt, hãy xem họ đã làm như thế nào nhé.

Xóa thông tin liên lạc

Nếu bạn yêu một người mà chắc chắn rằng hai người không thể ơ bên nhau mà vẫn giữ liên lạc và qua lại thì đó chỉ làm tổn thương nhiều người hơn mà thôi. Một người khôn ngoan biết cách phá vỡ mối quan hệ một cách êm đẹp thì sẽ xóa tất cả thông tin liên lạc, không liên lạc chút nào với bên kia nữa để cho mình thoát khỏi cuộc sống của đối phương và hai người sẽ dần dần quên nhau một cách nhẹ nhàng mà thôi.

Hãy tạo nên quãng thòi gian vui vẻ

Nếu phát hiện ra mình đang yêu nhầm người và không thể ở bên nhau thì ai cũng sẽ rơi vào trạng thái trầm cảm. Ngủ không ngon, bứt rứt khó chịu, đau đớn và có cảm giác mất mát. Chỉ những người thông minh mới biết rằng cuộc sống còn rất nhiều điều ý nghĩa và người đó không phải là tất cả. Nhiều điều không thể ép buộc, hãy để bản thân mình thảnh thơi, tạo ra những khoảnh khắc hạnh phúc và hơn cả hãy để bản thân trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày.

Bạn đang sở hữu một cuộc sống của riêng mình, đừng để bất cứ điều gì khiến bản thân sụp đổ. Hãy mỉm cười, cứ làm điều bạn thích, rồi hạnh phúc sẽ đến với bạn. Chúng ta dám yêu một người, dù mãi không thuộc về chúng ta nhưng chúng ta cũng phải mạnh mẽ quên người ấy, sống tiếp với thực tại và cả một tương lai đang chờ đón ở phía trước.

Tìm người bạn thân cùng cảnh ngộ để chia sẻ

Bạn không phải là người duy nhất có vấn đề trong tình yêu. Có rất nhiều người đã trải qua nỗi đau tương tự, và họ đã vượt qua nó. Tâm sự với những người thân thiết về cảm xúc của bạn. Nhờ họ tư vấn cách nào để giải toả cơn đau và vượt qua thời kỳ khó khăn này từ những kinh nghiệm của họ. Đôi khi bạn chỉ cần nghe những câu đơn giản như: “Tôi hiểu bạn cảm giác như thế nào”. Nhưng đừng mắc phải sai lầm khi sa đà vào chủ đề này. Nếu không, bạn sẽ liên tục nghĩ về họ và sẽ không quên được người đó đâu. Bạn chỉ cần một vài cuộc nói chuyện để cảm thấy tốt hơn.

Nếu bạn không tìm được người để nói về chuyện này thì có thể chuyển sang tìm hiểu từ trong sách vở và phim ảnh. Chủ đề tình yêu cực kỳ phổ biến và dễ dàng tìm thấy nhiều trong sách và phim, từ đó chắc rằng sẽ giúp bạn tìm thấy lời giải đáp mà mình cần.

Hạ Tú (Theo Nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới