NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Nếu một người đàn ông kết hôn với phụ nữ có dáng người xấu, anh ta có hạnh phúc sau khi kết hôn? 3 người đàn ông nói sự thật

Thứ tư, 29/03/2023 11:14

Hãy cùng nghe ba người đàn ông chia sẻ về việc kết hôn với người phụ nữ có dáng người xấu sẽ như thế nào?

Anh Chung

Tôi chưa bao giờ nghĩ đến chuyện lấy một cô gái mập nhưng đến năm 30 tuổi, bố mẹ mai mối cho tôi một người phụ nữ khá béo. Thành thật mà nói lúc đó đã có tuổi nên tôi không nghĩ ngợi nhiều và hơn nữa gia đình cô ấy rất giàu có.

Năm thứ hai sau khi kết hôn, tôi có một cậu con trai kháu khỉnh. Vợ ngày một béo hơn nhưng tôi không quan tâm đến điều đó bởi những gì cô ấy làm cho tôi quá tuyệt vời rồi.

Tôi nghĩ, người đàn ông nào cũng muốn tìm được một người phụ nữ xinh đẹp nhưng nếu không được thì hãy nhìn vào điểm tốt khác của cô ấy để gia đình ngày một gắn kết hơn.

(Ảnh minh họa)

Anh Hoàng

Theo ý kiến của riêng tôi thì đàn ông thường thích phụ nữ "có da có thịt" chứ đừng nên béo quá. Một khi béo quá sẽ khiến đàn ông mất hứng thú.

Khi lấy vợ, tôi lại cưới một cô gái gầy gò và diện mạo bình thường. Nhưng sau khi kết hôn và sinh con, vợ tăng cân chóng mặt. Tôi thực sự không thể chấp nhận điều đó. Tôi khuyên vợ nên giảm cân nhưng cô ấy chỉ hứa suông, tập thể dục vài hôm lại chán nản, rồi ăn nhiều hơn.

Tôi cho rằng, phụ nữ nên chú trọng đến hình thức bên ngoài của mình. Dù sao đàn ông cũng thường "yêu bằng mắt". Nếu vợ không giảm cân thì tôi sẽ không còn yêu cô ấy nhiều như xưa nữa.

(Ảnh minh họa)

Anh Thanh

Tôi là người đàn ông rất đặc biệt khi luôn thích phụ nữ béo. Người tôi vốn dĩ rất gầy nên tôi hay thích ôm người đầy đặn hơn mình. Với tôi, tình yêu không đánh giá bằng hình thức bên ngoài.

Khi lấy vợ, tôi cưới một người phụ nữ hơn mình cả chục cân. Nhưng vì sức khỏe của cô ấy, sau khi sinh con, tôi khuyên vợ giảm cân, ăn uống điều độ để cơ thể ngày một khỏe mạnh hơn.

(Ảnh minh họa)

Mimi (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới