NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Nếu tôn trọng vợ, đàn ông sẽ thường xuyên tặng quà

Thứ sáu, 26/09/2014 08:10

Dù món quà giá trị bé hay món quà khủng thì việc tặng quà của đàn ông sẽ luôn làm phụ nữ hạnh phúc. Bởi phụ nữ cảm nhận được tình yêu và sự tôn trọng của chồng dành cho mình.

Đàn ông chớ nên coi thường việc tặng quà cho vợ.

Việc tặng quà cho vợ là điều mà đàn ông thường e ngại. Thậm chí các ngày lễ, mọi ông chồng thường chọn "hoa đồng tiền" thay cho quà. Bởi theo đàn ông "tặng thế cho đơn giản mà vợ lại thích".

Tuy nhiên ít người hiểu rằng chị em cực kỳ sung sướng và hạnh phúc khi nhận được quà từ chồng mình. Với phụ nữ thì món quà của chồng thể hiện tình yêu và sự quan tâm ấy lớn hơn tất cả mọi lời nói và hành động yêu thương khác mà đàn ông có thể làm.

Tặng quà thể hiện tình yêu dành cho vợ

Đàn ông khi yêu thường rất ít thổ lộ tình cảm của mình. Đến khi kết hôn rồi thì số lần chồng nói lời yêu vợ đếm trên đầu ngón tay. Tình yêu của đàn ông sau khi kết hôn thể hiện ở trách nhiệm đối với gia đình vợ con, lo lắng tài chính để vợ con được sung sướng hơn.

Thế nhưng trong tâm trí người phụ nữ, họ vẫn muốn nghe những lời yêu thương từ chồng mình. Món quà là cách mà đàn ông thể hiện được tình yêu sâu đậm dành cho người phụ nữ của mình. Đừng lo lắng đến việc món quà đó có giá trị hay không, bởi phụ nữ sẽ nhìn vào tấm lòng của đàn ông chứ không chỉ nhìn vào bản thân giá trị của món quà.

Đừng nghĩ rằng phụ nữ ham chuộng vật chất nên những ngày lễ đều mong ngóng chờ quà. Cái mà họ chờ là tình cảm mà người đàn ông dành cho họ.

Phụ nữ sẽ nhận thấy rằng, trong tâm trí chồng mình vẫn còn dành rất nhiều sự quan tâm và tình cảm dành cho vợ qua món quà mà chồng tặng.

Tặng quà cho vợ là việc nên làm, nó không chỉ thể hiện tình yêu, sự quan tâm của mình dành cho vợ mà còn là cách để người đàn ông giữ gìn hạnh phúc gia đình.

Đàn ông tặng quà vì tôn trọng vợ

Một năm nếu tính cả ngày sinh nhật, ngày Valentine, ngày 8/3,… thì cũng chưa đến 10 lần đàn ông có cơ hội tặng quà cho vợ. Thế nên đừng lo lắng việc mua quà sẽ khiến cho tình hình kinh tế của gia đình bị thâm hụt.

Bởi cái mà phụ nữ mong chờ không phải là món quà đắt tiền, nhẫn kim cương hay túi xách hàng hiệu...lên đến vài triệu hoặc cả chục triệu đồng. Phụ nữ ghen tị với nhau nhiều khi cũng chỉ vì chồng cô ấy tặng quà cho vợ ngày lễ chứ mấy ai quan tâm là tặng quà nhiều tiền hay không?

Việc tặng quà của đàn ông quá hiếm hoi nên khi nhận được quà phụ nữ đã quá hạnh phúc rồi. Họ nhìn thấy sự trân trọng của chồng dành cho mình qua mỗi món quà. Phụ nữ sẽ cảm thấy rất hạnh phúc khi mình có một người chồng lãng mạn, ga lăng, rất yêu chiều, quan tâm đến vợ.

Đáp lại tình yêu và sự quan tâm đó của chồng, người phụ nữ sẽ dành toàn tâm toàn ý của mình để lo lắng cho chồng, cho con, và gia đình nhà chồng.

Chọn quà là cách đàn ông cám ơn vợ

Ngày lễ ghé qua hàng hoa, đứng chỉ tay cho cô bán hàng và lấy một bó hoa mà mình thích thế là xong việc. Nhiều lúc đàn ông đã tặc lưỡi nghĩ cho qua chuyện khi mua hoa tặng vợ. Với đàn ông, hoa nào mà chả giống nhau.

Thế nhưng chọn quà cho vợ, mới là bài toán đau đầu với đàn ông. Bởi sự đơn giản và nhiều lúc vô tâm của đàn ông khiến họ không thể nào nhớ nổi vợ mình thích gì, hay vợ mình cần đồ gì?

Lúc chọn quà là lúc đàn ông phải cố nhớ lại tất cả những hình ảnh về vợ mình mà đôi lúc cuộc sống bận rộn họ vô tình bỏ qua những nhu cầu hay sở thích của vợ. Có khi đàn ông nhớ ra rằng đã 5 năm rồi hai vợ chồng chưa đi xem phim cùng nhau, chưa đi du lịch đâu đó với nhau...Có khi đàn ông nhớ ra rằng lâu lắm rồi vợ mình vẫn mặc bộ đồ cũ xin được từ ai đó, hay chiếc túi của vợ đã sờn quai...

Những gì đàn ông nhớ ra mới khiến cho họ thấy yêu và tôn trọng vợ mình hơn. Những hy sinh thầm lặng của vợ từ lâu đã bị lãng quên. Đàn ông viện rất nhiều lý do để bỏ qua cơ hội quan tâm và thể hiện sự trân trọng đối với vợ mình.

Hãy mua cho vợ một món quà, dù nhỏ thôi cũng được, để thể hiện tình yêu thương và tôn quý vợ mình. Chắc chắn cuộc sống gia đình của bạn sẽ trở nên ngọt ngào và hạnh phúc hơn.

Theo Phununews.vn