NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Ngại vì bạn gái cứ đòi vào nhà nghỉ

Thứ hai, 29/10/2012 13:12

Bởi thông thường, chuyện vào nhà nghỉ do con trai chủ động.

Con gái thường là người từ chối hoặc ngại ngùng khi đặt chân vào nhà nghỉ cùng bạn trai của mình. Vậy mà, yêu nhau mới được 3 tháng, người yêu tôi luôn tục gợi ý, bật đèn xanh cho tôi vào nhà nghỉ cùng em. Tôi không hiểu được trong đầu em đang nghĩ gì.

Thật lòng, là đàn ông ai cũng ham chuyện ân ái. Với một người con gái chủ động, họ chẳng ngần ngại. Nhưng vì em là người yêu tôi, và tôi xác định đến với em bằng sự chân thành, không phải sự đùa vui, cợt nhả. Thế nên, mấy lần em đề nghị tôi vào nhà nghỉ, tôi thật sự thấy sững sờ.  Trong mắt tôi, em là cô gái đoan chính, dịu dàng, thậm chí là người rất nhút nhát trước đàn ông. Tôi yêu em cũng vì điều đó. Sau 3 tháng em nhận lời yêu tôi, chúng tôi đã có khoảng thời gian vui vẻ và hạnh phúc. Em thường xuyên kể cho tôi nghe những câu chuyện cười vui khiến tôi cảm thấy đi bên em cuộc sống đã thay đổi hoàn toàn.

Trong mắt tôi, em là cô gái đoan chính, dịu dàng, thậm chí là người rất nhút nhát trước đàn ông. (ảnh  minh họa)

Nhưng có nhiều lần đi chơi về muộn, em nói, vì ở chung với bạn nên em ngại gọi cửa lúc khuya, em muốn vào nhà nghỉ cùng tôi rồi sáng ra tôi chở em đi làm luôn. Tôi hơi ngần ngại về lời đề nghị ấy, nhưng thấy em khó xử, tôi cũng mạo muội. Lần đầu, tôi chỉ ngủ, không động tới em, vì trong tôi có suy nghĩ, vì em không có nhà để về nên tôi để em ngủ đỡ mệt, mai còn đi làm sớm. Thế nhưng, em cứ chủ động ôm lấy tôi, nằm bên cạnh tôi, áp vào lưng tôi. Tôi thật sự thấy sợ sợ, vì tôi lo mình không làm chủ đươc bản thận, sẽ làm ‘hại’ em. Tôi đã cố gắng kìm chế cảm xúc, nhắm mắt cố ngủ để quên đi trạng thái ấy. Nhưng sáng hôm sau tỉnh dậy, tôi thấy em không hề vui, mặt em tỏ vẻ khó chịu, tôi thì có làm gì nên chuyện? Chuyện đó không dừng lại ở lần đầu tiên. Em còn nhiều lần đề cập tới chuyện ấy nữa và tôi cũng vẫn phải làm như vậy. Và lần ấy, trong hơi men say, tôi đã động vào em. Em không còn trong trắng, tôi biết, có chút ngạc nhiên nhưng tôi bỏ qua chuyện đó vì muốn học cách đừng quá coi trọng trinh tiết như người ta thường nói. Nhưng trong lòng tôi không khỏi phân vân, tại sao em lại luôn đề  nghị chuyện trai gái khi em và tôi mới yêu nhau được vài tháng. Tôi dù là đàn ông, được con gái chủ động nhưng lại có chút thất vọng về em. Có lẽ, tôi nên xem lại người yêu của mình, liệu có phải em là cô gái hư hỏng, dễ dãi và đang cố tình che đậy bằng vẻ ngây thơ trong sáng bên ngoài. Tôi nên dừng lại hay tiếp tục đây, tôi hoang mang vô cùng!

Eva