NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Ngày bố mất, hai cô người yêu tôi đến đánh ghen phá tan đám ma cho tới khi anh trai tôi xuất hiện

Thứ hai, 27/03/2017 08:22

Trong số các cô gái chỉ có 2 người lọt vào mắt xanh của tôi đó là Khanh và Thúy, hai người hội tụ đủ những tiêu chuẩn cần có ở một người phụ nữ mà tôi mong đợi.

Là công tử con nhà giàu, làm thì ít chơi thì nhiều, tiền thì không thiếu nên các cô gái vây quanh tôi nhiều không kể hết. Trong số đó chỉ có 2 người lọt vào mắt xanh của tôi đó là Khanh và Thúy, hai người hội tụ đủ những tiêu chuẩn cần có ở một người phụ nữ mà tôi mong đợi, nếu có thể tôi muốn lấy cả hai người đó làm vợ.

Khanh thì cá tính, biết kiếm tiền và xinh đẹp còn Thúy thì hiền lành, biết làm tôi vui và cũng rất xinh. Tôi yêu cả hai nên luôn sắp xếp thời gian cân đối để các nàng khỏi "cấu xé" tôi. Và cả hai nàng cũng rất yêu tôi, họ luôn bắt ép tôi phải cưới xin nhưng với tính ham chơi, tôi chưa chịu khép mình vào khuôn khổ gia đình. Tuần nào tôi cũng dành cho mỗi nàng 3 ngày để đi chơi, đi ăn, đi nhảy nhót, chán rồi thì đi nhà nghỉ để không ai bị thiếu thốn tình cảm cả.

Mỗi nàng yêu tôi theo một cách, Khanh thì luôn lo lắng chăm sóc từng chiếc áo cho tôi, mỗi khi hai đứa đi chơi chẳng may gặp bọn côn đồ Khanh sẵn sàng xả thân để bảo vệ tôi. Và những lần đó nhìn nàng máu me chảy ra đầy khiến tôi khiếp sợ nhưng lại rất nể Khanh, nhiều lúc ở bên em tôi thấy rất được an toàn nhưng lại cảm giác như là một đứa trẻ cần mẹ chăm sóc vậy.

Ngược lại hoàn toàn với Khanh, Thúy luôn coi tôi là anh hùng, mỗi khi gặp vấn đề gì cả người em co ro lại như một con nhím rồi ba chân bốn cẳng kéo tôi chạy cho nhanh. Những lúc như thế tôi tự nhiên lại cứng cáp, mạnh mẽ hẳn lên, sẵn sàng lao vào chảo lửa để bảo vệ người đẹp dù biết bị đau, bị đánh đó nhưng nghe những lời tán dương của em tôi thấy mình thật anh hùng, dũng mãnh hơn bất kỳ đứa con trai nào.

Tôi yêu cả Khanh và Thúy nên luôn sắp xếp thời gian cân đối để các nàng khỏi "cấu xé" tôi (Ảnh minh họa)

Bố mẹ nhiều lần thúc giục tôi chọn một trong hai nàng để cưới cho yên bề gia thất nhưng tôi không biết chọn ai trong hai nàng, đúng lúc phân vân, lưỡng lự đứng trước hai tiểu thư xinh đẹp thì gia đình tôi xảy ra một tin buồn đó là bố tôi bị tai nạn và qua đời giữa lúc công ty gia đình tôi phất lên. Ngày diễn ra đám tang của bố tôi, Khanh và Thúy cũng có mặt để phúng viếng, giữa cảnh tang thương ai cũng buồn phiền, mẹ tôi thì khóc thương nhớ chồng ngất lên ngất xuống còn mấy bác là chị của bố thì đau khổ không nói lên lời, chỉ biết ngồi bên quan tài khóc và tôi thì điêu đứng, tinh thần hoảng loạn khi người bố mình thương yêu nhất lại qua đời quá đột ngột.

Vậy mà chẳng hiểu tại sao hai nàng biết được chuyện tôi bắt cá hai tay rồi họ chạm chán nhau, tranh giành cãi cọ nhau vì tôi. Để tránh tình trạng xấu xảy ra, tôi vội vàng đến để ngăn cản hai nàng xô xát nhau, sau vài câu chỉ trích của tôi Thúy liền bỏ ra về, đúng lúc đó thì Khanh từ đằng sau túm tóc Thúy khiến nàng đau quá bị đánh bất ngờ, liền quay lại đá cho Khanh một cái khiến tôi hoảng hồn. Vội nhảy vào can ngăn nhưng lại khiến cho tình hình trở nên tồi tệ hơn, họ đấm đá cả tôi và cả những người nào nhảy vào can, rồi họ lại tiếp tục lao vào nhau như những con sư tử cái hung hăng giành con mồi. Hai nàng dùng cả những chiếc vòng hoa để ném vào nhau rồi những bức trướng để đập vào nhau cho đã.

Mọi người đứng bất lực chứng kiến hai người tình của tôi đấm đá nhau, rồi những tiếng cười nhạo báng chỉ trỏ chế giễu hai người đẹp. Rồi một giọng nói vang lên:

- Hai cô làm gì trong đám tang của bố tôi đấy, muốn vào tù phải không?

Anh trai tôi đi du học đã về, nhìn anh phong độ chững chạc hơn hẳn hai năm trước. Hai cô gái nghe tiếng nói lạ liền ngừng đấu đá nhau, trố mắt nhìn anh trai tôi. Anh ấy bước lại gần, chỉ với ánh mắt của anh đã khiến hai cô gái như bị thôi miên, Khanh thì vội đứng dậy vuốt ve đầu tóc quần áo cẩn thận rồi cười nói với anh:

- Anh đúng là người đàn ông trong mộng của em, hẹn gặp anh sau đám tang nhé.

Khanh nói xong không quên ném ánh mắt lẳng lơ lại anh trai tôi và đi ngay, rồi đến lượt Thúy - một cô gái nhút nhát hiền lành vậy mà lại rất mạnh dạn trước anh trai tôi, em chủ động cầm nắm, vuốt ve tay anh trai tôi để làm quen:

- Anh đẹp trai hơn hẳn em trai của anh, em kết anh rồi đấy, mai em sẽ quay lại, hi vọng anh dành thời gian cho em.

Anh trai tôi bước lại gần, chỉ với ánh mắt của anh đã khiến hai cô gái như bị thôi miên (Ảnh minh họa)

Sự chủ động của các cô gái khiến anh tôi sững sờ không nói được lời nào, chỉ biết đứng nhìn và nghe các cô người đẹp tán dương mình thôi. Khi hai người họ đã về hết anh đến bên tôi trách:

- Em không chịu làm ăn đi cứ chơi bời gái gú để rồi kiếm được những người con gái chẳng ra gì, rồi cưới họ về em liệu có giữ được bọn họ không hay suốt ngày lẽo đẽo theo sau để trông chừng vợ?

- Em định cưới một trong hai cô gái đó ai ngờ gia đình mình lại xảy ra tin buồn, cũng may có sự xuất hiện của anh em mới hiểu bản chất hai người con gái mà em từng dành hết tình cảm cùng thời gian và tiền bạc cho họ. Thế anh có định nhận lời hẹn hò với hai cô gái đấy không?

- Anh ở góa cũng không thèm lấy những người con gái lẳng lơ, không biết giữ thể diện phép tắc như hai cô bạn gái của em. Thôi anh em mình vào trong để tiễn đưa bố về nơi an nghỉ đi.

Những lời anh trai dạy tôi thấy thật xấu hổ, từ sau bữa đó tôi không còn liên lạc gì với hai cô gái tham lam đó nữa và anh trai tôi cũng tìm mọi cách né tránh gặp mặt các nàng.

>> Yêu và muốn lấy em làm vợ nhưng anh đã bị người ta 'úp sọt' mất rồi!

VA (Theo Giadinhvietnam.com)