NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Ngay khi em ném bó hoa xuống, tôi cởi luôn áo chú rể và rời khỏi đám cưới trong sự ngỡ ngàng của mọi người

Thứ tư, 17/01/2018 21:33

Trong cuộc đời tôi, phải có người con gái mạnh mẽ quyết liệt như Lành thì tôi mới có được vợ

Tôi là người đàn ông hiền lành nhút nhát, cũng từng thích nhiều cô gái nhưng không dám thổ lộ để rồi khiến họ lần lượt bỏ tôi đi lấy chồng hết. Cho đến năm 32 tuổi tôi gặp được Lành. Nhiều lần lấy hết dũng khí để nói lời tỏ tình với em, nhưng tôi đã không làm được khiến Lành bực bội chờ không nổi liền hỏi thẳng:

- Sao anh là đàn ông mà nhút nhát vậy, yêu nhau cả năm rồi không dám ôm em.

Phải có người con gái mạnh mẽ quyết liệt như Lành thì tôi mới có được vợ (Ảnh minh họa)

Nói xong Lành ôm lấy tôi và hôn lấy hôn để, bị tấn công bất ngờ tôi chỉ biết cứng đơ như cây khô để cho Lành muốn làm gì thì làm. Đúng phải có người con gái mạnh mẽ quyết liệt như Lành thì tôi mới có được vợ. Chính Lành đã chủ động cầu hôn tôi rồi định ngày cưới thậm chí còn quyết định tôi nên mặc gì trong dịp trọng đại nữa. Với sự mạnh mẽ dứt khoát tôi cảm thấy mình như là vợ của Lành cứ ngoan ngoãn nghe theo mọi sự sắp đặt của em. Lành mời quá nhiều bạn bè thậm chí cả những người mới quen lần đầu hay cả đồng nghiệp cũ. Tôi chỉ nói nhẹ nhàng:

- Em mời nhiều vậy họ nghĩ mình đi phát tờ rơi đấy.

- Anh thôi đi không hiểu gì dựa cột mà nghe, cứ lương thiện như anh chỉ có nghèo kiết xác.

- Em định lấy ngày cưới ra kinh doanh sao, nếu em làm vậy anh sẽ không cưới gì hết.

Tôi ném phịch đống thiếp mời xuống ghế rồi bỏ ra cửa, lúc này em mới chịu nhượng bộ tôi. Sau nhiều ngày chật vật chuẩn bị đám cưới chúng tôi cũng dắt tay nhau vào hội trường làm lễ. Hai chúng tôi đang đi chúc rượu bạn bè và khách khứa thì chuông điện thoại kêu, bạn tôi nói:

- Bật Facebook lên xem ảnh vợ mày đang được chia sẻ rất mạnh đấy.

Tò mò tôi cũng muốn vào đó xem có gì mà bạn mình lại phá đám thế này, vừa mở ra đã thấy gương mặt xinh xắn của em đang cau có lại rồi hùng hổ giơ tay giơ chân đánh Xuyến - bạn thân của tôi. Mặc cho nhiều người can ngăn nhưng em vẫn mắng chửi và đánh tất cả bọn họ, nhìn em không khác kẻ côn đồ. Đưa điện thoại cho em xem tôi hỏi:

- Sao em lại đánh Xuyến, cô ấy là người rất hiền lành mà?

- Mấy lần em thấy anh nói chuyện với nó, hai người nói chuyện tình cảm quá nên em muốn dằn mặt nó để lần sau không dám léng phéng với anh nữa.

(Ảnh minh họa)

- Trời anh với Xuyến không có gì cả chỉ là bạn đơn thuần thế mà em cũng đánh cô ấy được, vậy sau này lấy nhau rồi em cấm anh chơi với phụ nữ luôn à. Mà có gì em chỉ cần nói với Xuyến việc gì phải lao vào đánh người ta như vậy.

- Thì em thấy chướng mắt là đánh thôi, mà anh là chồng em hay là chồng cô ta mà trong ngày cưới cứ nói những chuyện không đâu vậy. Chuyện đã xảy ra rồi anh cứ lảm nhảm mãi.

Vừa nói Lành vừa ném bó hoa xuống đất khiến những bông hoa lan rơi tả tơi, MC ngừng hát tất cả đổ dồn mắt về hai chúng tôi. Đến nước này thì tôi không còn gì để nói với Lành nữa, liền tháo hoa trên ngực cởi áo chú rể và đưa cho cô dâu. Đứng dậy bước đi không nói một lời nào trong sự ngỡ ngãng của tất cả mọi người. Tôi biết là có cố gắng lấy người vợ với tính tình nóng nảy ghen tuông mù quáng và quá mạnh mẽ như em rồi trước sau cũng chia tay, thà chia tay ngay từ bây giờ để giải thoát cho cả hai còn hơn làm khổ nhau bởi hai chữ "kết hôn".

>> Ngay khi chồng vừa đi công tác mẹ chồng đã đưa ra yêu cầu khiến tôi sốc nặng

VA (Theo nld.com.vn)