NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Nghe bạn báo tin vợ đang bế con ngồi ở quán rượu, tôi lập tức phi xe đến bắt quả tang nào ngờ sự thật sau đó khiến tôi chết lặng

Thứ hai, 20/07/2020 14:02

Cho đến một ngày, khi tôi đang làm việc thì nghe thấy người bạn gọi điện nói là nhìn thấy vợ con tôi đang ở trong quán rượu. Lúc đó tôi nghĩ ngay đến vợ nhớ nghề muốn quay lại công việc tiếp bia rượu đây mà, tức giận tôi phóng thẳng xe đến quán đó.

Ngay từ khi tôi yêu Lê đã bị gia đình phản đối, vì có người bạn tôi đã nói nghề nghiệp của em ấy đang làm cho bố mẹ tôi biết.

Mẹ bảo tôi là nhân viên kinh doanh lương cao lấy đâu chẳng được vợ, sao phải lấy cô gái tiếp rượu, làm ảnh hưởng đến thanh danh gia đình. Mặc cho gia đình ngăn cản tôi vẫn kiên quyết lấy em vì luôn tin rằng Lê là cô gái đứng đắn đàng hoàng biết tự bảo vệ mình trước những cám dỗ.

Ảnh minh họa

Đúng như tôi đã tin, đêm tân hôn tôi chính là người đàn ông đầu tiên của em, từ sau giây phút đó tôi tin yêu Lê nhiều hơn bao giờ hết.

Sau khi lấy chồng tôi không cho vợ quay trở lại với công việc đó nữa mà bắt ở nhà sinh hai con trước đã. Từ ngày con sinh ra, công việc của tôi ít hơn nên thu nhập thấp, chi tiêu trong gia đình ngày càng tăng khiến tôi luôn bị áp lực về kinh tế. Ngày nào cũng thấy vợ mở miệng xin tiền khiến tôi nóng nảy đã cáu gắt với vợ và thường xuyên tuôn ra những từ như ăn bám, cứ mở miệng ra chỉ có tiền hay là câu cô tưởng kiếm tiền là dễ lắm sao mà sáng mở mắt ra đã hỏi tiền vậy?

Có những tháng tôi phải đi vay mượn tiền đồng nghiệp để chi tiền thuốc thang cho con, nhiều lúc mệt mỏi chán nản vô cùng và bao nhiêu bực tức tôi lại đổ hết lên đầu vợ. Cô ấy luôn im lặng, không dám cãi chồng một câu nào lại càng khiến tôi được đà quát mắng nhiều hơn.

Cho đến một ngày, khi tôi đang làm việc thì nghe thấy người bạn gọi điện nói là nhìn thấy vợ con tôi đang ở trong quán rượu. Lúc đó tôi nghĩ ngay đến vợ nhớ nghề muốn quay lại công việc tiếp bia rượu đây mà, tức giận tôi phóng thẳng xe đến quán đó.

Đến nơi tìm khắp nơi không thấy vợ đâu tôi hỏi một người quen trong quán thì anh ta chỉ nơi vợ tôi đang làm đó là rửa chén bát. Còn con tôi đang nằm trong cái nôi ngủ ngon lành gần đó. Tôi gắt lên: “Tôi để cho mẹ con cô phải chết đói ư? Sao đã vội vã đi làm vậy? Hay lại nhớ nghề cũ, định quay lại tiếp rượu bọn đàn ông kia đúng không?”.

Ảnh minh họa

Chưa kịp nói xong vợ đã tát cho tôi một cái rất đau, cô ấy vừa nói vừa khóc: “Tôi đã cố gắng thay đổi vì cái gia đình này nhưng chưa bao giờ được chồng công nhận. Cứ mở miệng ra là nói ăn bám, là con người tôi cũng có lòng tự trọng chứ, tôi muốn đi làm việc để chồng đỡ vất vả, thế mà lại bị sỉ nhục thế ư? Bây giờ tôi phải làm sao để cả nhà anh tin tưởng và tôn trọng đây hả?”.

Nói xong vợ ngồi sụp xuống chân chồng mà khóc nức nở, còn tôi thì hối hận thật rồi, không ngờ những lời nói vu vơ của mình trong lúc nóng giận lại gây tổn thương cho vợ trầm trọng đến vậy.

Từ sau ngày hôm đó tôi hứa sẽ không bao giờ nói nặng lời với vợ nữa, còn vợ vẫn bế con đi làm theo như nguyện vọng của cô ấy và gia đình tôi bình yên trở lại từ đó.

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới