NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Nghe bạn gái giới thiệu người ngồi đối diện là anh họ, tôi cười đau khổ tự hỏi sao cô ấy lại nói dối trắng trợn đến vậy?

Thứ năm, 25/03/2021 11:31

Từ khi tôi vào ngồi chơi, cuộc nói chuyện của ba người trở lên ngượng ngùng, tôi với Kiên nhìn nhau với ánh mắt hằn học. Sau màn thi ai lỳ lợm hơn, cuối cùng tôi đã chiến thắng.

Tôi và Hà yêu nhau được hơn một năm, công việc của cả hai đều ổn định, chúng tôi dự định sẽ cưới nhau vào tháng 9. Cả hai đã góp được tiền để mua nhà chung cư, đến cuối năm nay chúng tôi sẽ được nhận nhà.

Hà là cô gái xinh đẹp có nhiều người đàn ông theo đuổi, tôi thấy mình thật may mắn vì có được tình yêu của cô ấy. Chính vì thế tôi yêu Hà nhiều lắm và chỉ muốn cả đời được bên cô ấy. Thế nhưng lòng người thật khó biết được, hôm nay có thể chung thủy với bạn nhưng chưa chắc ngày mai còn giữ được. Và Hà của tôi cũng là người như thế.

Tuần trước đến nhà Hà chơi tôi bắt gặp một anh chàng đang ngồi nói chuyện vui vẻ với cô ấy. Bạn gái sợ hai chúng tôi xảy ra chuyện nên vội giới thiệu người đàn ông kia tên Kiên, là anh họ của cô ấy ở quê ra chơi.

Nghe bạn gái nói dối mà tôi cười khổ trong bụng, phải chăng Hà không tin tưởng tôi nên không dám nói thật. Anh ta chính là bạn trai cũ của Hà, có lần cô bạn thân của Hà đã cho tôi xem ảnh và kể nguyên nhân hai người chia tay nhau. Do Kiên nghèo nên bạn gái tôi chê và chia tay. Thậm chí lúc đó Hà có thai rồi vẫn sẵn sàng bỏ cốt nhục trong bụng để cắt đứt hoàn toàn tình cảm với Kiên. Nghe nói giờ anh ta làm ăn rất giàu có, liệu lần này hai người gặp nhau có ý định quay lại với nhau không?

Ảnh minh họa

Từ khi tôi vào ngồi chơi, cuộc nói chuyện của ba người trở lên ngượng ngùng, tôi với Kiên nhìn nhau với ánh mắt hằn học. Sau màn thi ai lỳ lợm hơn, cuối cùng tôi đã chiến thắng. Sau khi Kiên ra về, tôi hỏi thật Hà về người đàn ông đó và cô ấy đã chịu nói thật.

Thì ra anh chàng kia có ý muốn quay lại thật và Hà nói là không còn tình yêu nữa, giờ chỉ là tình bạn thôi.

Lúc đầu tôi cũng tin thật nhưng đến hôm qua bắt gặp được tin nhắn của bạn gái với Kiên. Cô ấy nhắn tin là vẫn còn tình cảm với Kiên muốn quay lại với anh ta nhưng lại sợ tôi phá hoại.

Tôi không thể mất Hà dễ dàng được, tôi cũng không thể ghen tuông lúc này được vì càng làm lớn chuyện bạn gái càng có cớ xa lánh tôi. Theo mọi người giờ tôi phải làm sao để níu kéo tình yêu đây?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới