NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Nghe được đoạn ghi âm bí mật của người yêu, chàng trai 'chết sững' liền chia tay nhưng ai ngờ lại trúng kế

Thứ hai, 20/07/2020 11:54

Tưởng bạn thân khác giới của người yêu tốt bụng, 'phím' trước cho mình để biết đường lùi nhưng anh chàng chẳng thể ngờ bản thân lại bị 'hớ'.

Với một cặp nam nữ đang yêu nhau, thì việc đối phương có bạn thân khác giới chẳng hề dễ chịu. Thậm chí, không ít đôi "đường ai nấy đi" cũng chỉ vì con kỳ đà mang tên bạn thân khác giới.

Tuy nhiên, vẫn có một số chấp nhận, chơi chung và trở thành người bạn thân. Anh chàng dưới đây vô tình biết được bí mật của người con gái mình yêu cũng nhờ người bạn thân khác giới chơi chung trong nhóm. Anh kể: "Người yêu mình chơi với một nhóm bạn, đây cũng là nhóm bạn rất thân của người yêu mình gồm 2 nam và 3 nữ. Mình cũng có nhậu nhẹt qua lại với nhóm này nhiều lần nên gần như đã hiểu tính nhau.

Trong nhóm bạn của người yêu mình có cậu Hưng. Cậu bạn này thật thà và nhiệt tình, mình với cậu ấy thỉnh thoảng cũng hay trò chuyện và tâm sự về cuộc sống.

Hai tuần trước, người yêu mình đi ăn với nhóm bạn thân nói trên. Tự nhiên cậu Hưng gửi cho mình một đoạn ghi âm lời nói của người yêu mình. Đại khái là người yêu mình đang có một anh đại gia theo đuổi và bây giờ cô ấy hối hận vì yêu mình. Muốn bỏ mình nhưng không nỡ.

Tin nhắn bạn thân khác giới của người yêu gửi, khiến anh chàng tin "sái cổ".

Mình khá bất ngờ khi cậu bạn Hưng gửi cho mình quả tin nhắn như vậy. Nhưng theo như cậu Hưng nói thì là do cậu ta thấy mình vất vả làm việc rồi yêu chiều người yêu mà cuối cùng lại chỉ là kẻ bị ruồng bỏ nên muốn cho mình biết trước để sẵn sàng tâm lý đối diện".

Tưởng rằng bạn thân khác giới của người yêu muốn tốt cho mình nên anh chàng đã chủ động nói lời chia tay. Nhưng đến khi duyên đã đứt, anh chàng mới biết hóa ra mình bị lừa: "Đến nay, sau khi đã chia tay người yêu được hai tuần. Mình vẫn muốn nói... Hưng ạ, chính mày là thằng đại gia cướp người yêu của tao mày còn bày trò nhân đạo để an ủi tao à. Biết mày với người yêu... đến với nhau rồi, (không -pv) phải giấu. Bạn thân khác giới vẫn hãm như thường".

Nhưng sau đó, anh chàng chẳng ngờ mình đã trúng kế.

(Ảnh minh họa)

Không chỉ anh chàng mà ngay cả dân mạng cũng phải ngã ngửa trước cú lừa của người bạn thân này: "Nước đi này tui không lường trước được", "Bạn thân này có cho chắc tao cũng không dám gói mang về", "Bạn tốt là hốt cả người yêu"....

Tường San (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới