NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Nghe tiếng động trong nhà tắm, biết cậu bạn thân đang dở 'cuộc vui' nên vội chào ra về, vừa đến cửa tôi chết lặng khi nhìn thấy thứ đồ quen thuộc

Thứ ba, 29/09/2020 06:43

Vừa ra đến cửa tôi lặng người khi nhìn thấy đôi giày rất quen, hình như của vợ mình. Điều đó có nghĩa là người trong nhà tắm đó chính là vợ tôi sao?

Tôi và Doanh là bạn thân của nhau từ thời còn ngồi trên ghế nhà trường, sau này đi làm chúng tôi càng thân thiết hơn. Dù mỗi tháng Doanh kiếm được gần 100 triệu, còn lương tôi chỉ 15 triệu nhưng cả hai vẫn chơi với nhau rất vô tư, không tính toán gì.

Trong khi bạn thân đã có nhà to đẹp để chuẩn bị lấy vợ, còn tôi đã có vợ con nhưng lại vẫn đang sống trong một căn phòng trọ. Có lần Doanh nói muốn cho tôi vài trăm triệu để chu cấp cuộc sống bớt khổ. Nhưng tôi lắc đầu nói là bạn bè quý nhau ở cái nghĩa cái tình chứ đồng tiền không làm nên tình bạn. Chính vì sự thẳng thắn của tôi khiến Doanh càng nể trọng hơn.

Ảnh minh họa

Một ngày đi làm về, đã lâu không ghé vào nhà Doanh chơi nên tôi muốn đến thăm bạn một chút. Ngồi nói chuyện với bạn nhưng thấy cậu ấy có vẻ không tập chung cũng như chẳng nhiệt tình chút nào, lại nghe thấy tiếng động trong phòng tắm nữa nên tôi cười hiểu ra chuyện.

Tôi bảo: “Cậu đang tiếp bạn gái đúng không? Mình đang mong đám cưới lắm đây, sớm có em bé cho mình ăn cỗ nha?”. Trêu bạn vài câu, tôi thích thú ra về để cho bạn còn tiếp tục cuộc vui. Thế nhưng vừa ra đến cửa tôi lặng người khi nhìn thấy đôi giày rất quen, hình như của vợ mình. Điều đó có nghĩa là người trong nhà tắm đó chính là vợ tôi sao?

Ngay lập tức tôi quay vào nhà khiến Doanh rất ngạc nhiên vội kéo lại nhưng tôi tiến thẳng đến nhà tắm đập cửa yêu cầu vợ ra để gặp mặt.

Gọi mãi vợ không đáp, tức giận tôi đòi đập cửa nhà tắm, đến lúc này Doanh mới chịu đưa chìa khóa cho tôi mở. Nhìn thấy vợ ăn mặc không đứng đắn tôi định đấm vào mặt Doanh. Nhưng cậu ta đã đỡ được và nói tôi hiểu nhầm rồi không có chuyện gì xảy ra giữa hai người.

Doanh đẩy vợ tôi mau rời khỏi nhà và giữ chặt tay tôi để cho cô ta thoát. Khi không thể làm gì được vợ tôi quay ra đánh Doanh nhưng cậu ta không đánh lại mà liên mồm nói là mọi chuyện không như tôi nghĩ đâu.

Không tin những gì Doanh nói, bực quá cậu ta bảo tôi hãy bình tĩnh lại và sẽ mở camera cho tôi xem những gì đã xảy ra. Từ đầu đến cuối video, tôi toàn thấy cảnh vợ dụ dỗ mồi chài bạn tôi. Còn Doanh thì lại sợ hãi tìm mọi từ để khuyên bảo cô ấy bình tĩnh, hãy nghĩ đến chồng con và quan trọng nhất là cậu bạn tôi không thích là kẻ phá hoại hạnh phúc gia đình người khác.

Xem xong đoạn video tôi chỉ biết xin lỗi bạn, không ngờ mình lại có người vợ hư hỏng đến như thế. Doanh nói: “Vợ cậu là người có tính phản bội, không chịu được khổ, đừng có làm được đồng nào đưa hết cho cô ấy, hãy tích trữ để phòng thân. Kẻo sau này bị cắm sừng không trắng tay”.

Ảnh minh họa

Nghe những lời bạn nói tôi tỉnh ngộ ra, đúng là trước khi đến với tôi vợ đã trải qua 4 mối tình sâu đậm nhưng rồi khi người ta nghèo không đáp ưng đủ là cô ấy lập tức bỏ rơi ngay.

Từ đó tôi vẫn chấp nhận tha thứ cho vợ con đường hoàn lương nhưng tôi không hoàn toàn tin tưởng, lúc nào cũng phải canh chừng vợ, dù rất mệt mỏi nhưng vẫn phải sống chung với lũ.

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới