NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Nghi ngờ người yêu phản bội tôi lập tức đuổi đi ngay trong đêm, sự thật được vợ sắp cưới tiết lộ khiến tôi chìm trong đau khổ

Thứ bảy, 07/11/2020 10:29

Không tin những lời thanh minh của cô ấy nên tôi đã làm ầm ĩ lên, thậm chí còn đánh và ném quần áo ra đường, rồi đuổi Vân ra khỏi nhà.

Tôi và Vân chung sống như vợ chồng được 3 năm rồi, nhiều lần bố mẹ hai bên thúc ép cưới nhưng tôi chưa muốn. Bởi cả hai đang sống rất hạnh phúc, chưa muốn ràng buộc chuyện con cái.

Vân là cô gái xinh đẹp, còn tôi làm sếp quản lý cả nghìn công nhân. Bạn bè thường ví chúng tôi là cặp trai tài gái sắc. Mỗi khi ra đường có nhiều người đàn ông tấm tắc khen sắc đẹp của Vân, tôi vừa tự hào vừa ghen tức. Nhưng lần nào cô ấy cũng bảo chỉ yêu mình tôi và chẳng để ý đến những lời ong bướm vây quanh làm gì.

Ảnh minh họa

Cho đến một ngày có tiếng người bấm chuông, tôi ngó từ trên ban công xuống thì thấy một người đàn ông khá đẹp trai mang hoa và quà đến tặng cho Vân. Nhưng cô ấy từ chối không nhận và còn đuổi người ta đi nữa.

Lúc đó trong đầu tôi nghĩ ngay đến chuyện bạn gái phản bội, tơ tình với kẻ khác. Có lẽ tôi ở nhà nên Vân sợ bí mật bị bại lộ, chính vì vậy đã từ chối người ta dứt khoát.

Khi nhìn thấy gương mặt không biểu cảm của tôi, Vân tỏ ra rất lo lắng và lắp bắp nói không biết người tặng quà là ai nên không dám nhận. Không tin những lời thanh minh của cô ấy nên tôi đã làm ầm ĩ lên, thậm chí còn đánh và ném quần áo ra đường, rồi đuổi Vân ra khỏi nhà.

Sau khi chia tay Vân tôi nhanh chóng có tình yêu mới, cô ấy tên Lan là người cùng cơ quan, luôn thầm yêu trộm nhớ tôi. Chỉ vì tình cảm của tôi và Vân quá sâu nặng nên Lan đành đứng ngoài cuộc. Giờ đây được tôi ngỏ lời yêu Lan mừng lắm và nguyện chung thủy với tôi cả đời này.

Chúng tôi yêu nhau được nửa năm thì Lan có thai và cả hai quyết định cưới nhau. Vẫn còn lưu luyến Vân nên tôi đã tìm đến nơi cô ấy đang trọ để đưa thiệp mời. Mấy tháng không gặp cô ấy gầy đi rất nhiều, tôi hỏi bạn trai đâu mà không chăm sóc?

Cô ấy cười cay đắng nói là từ ngày chia tay tôi chẳng có bạn trai nào đến tặng hoa và quà cả. Tôi ngạc nhiên hỏi thế người đàn ông đẹp trai đứng trước cổng tặng hoa ngày nào đâu? Vân cười đau khổ nói là tôi hãy về hỏi vợ sắp cưới của tôi thì biết.

Về đến nhà tôi hỏi Lan, lúc đầu cô ấy phủ nhận nhưng thấy tôi lớn tiếng nên sợ quá nói hết: “Em không thể chịu nổi cảnh người đàn ông mình yêu lại thuộc về người khác. Biết tính anh rất ghen nên em đã thuê một anh chàng đẹp trai đến tặng hoa và quà Vân. Để hai người mâu thuẫn và em sẽ có cớ chen vào”.

Ảnh minh họa

Nghe Lan nói xong tôi tức giận lao ra khỏi nhà đến tìm Vân. Tôi tỏ ý muốn hủy đăng ký kết hôn để quay lại với cô ấy. Nhưng Vân hỏi thế cái thai trong bụng Lan thì tính thế nào? Trong lúc tôi đang do dự thì Vân bảo bát nước đổ đi không bao giờ lấy lại được. Cô ấy không muốn đứa trẻ sinh ra đã không có bố nên từ chối quay lại với tôi.

Từ sau hôm đó trong lòng tôi lúc nào cũng chỉ nghĩ đến Vân, không còn chút tình cảm nào dành cho Lan. Theo mọi người tôi phải làm sao để chuộc lại lỗi lầm với Vân đây?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới