NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Người chồng củ mẩn cù mần bàng hoàng với cái sự thật mỗi tối của vợ đẹp như 'hoa hậu'

Thứ hai, 05/12/2016 14:13

Tháng nào vợ cũng có tiền để sắm sửa đồ đạc mới đẹp và hoàng tráng khiến cho căn hộ chỉ vài tháng ở đầy đủ tiện nghi.

Ai cũng bảo tôi thật may mắn, củ mẩn cù mần vậy mà lại lấy được cô vợ vừa xinh đẹp lại khéo léo nữa. Mỗi khi nghe lời khen của mọi người tôi cũng thấy sướng cái tai và tự hào về người vợ của mình. Vợ chồng tôi chỉ là những nhân viên hành chính bình thường nhưng nhờ có người vợ khéo thu vén mà chẳng bao giờ tôi phải lo nghĩ chuyện thiếu trước hụt sau.

Thậm chí sau hai năm cưới nhau với đồng lương ít ỏi của hai vợ chồng vậy mà vợ tôi có thể mua được cả một căn hộ chung cư cho gia đình ở. Nhiều lúc thắc mắc hỏi:

- Tiền đâu ra mà em được cả căn hộ chung cư vậy?

- Anh cứ ở đi không phải nghĩ ngợi gì miễn là em không làm nghề trai trên gái dưới trộm cắp là được.

Nghe những lời nói ngọt ngào của vợ mà tôi thấy yên tâm và vô tư tận hưởng cuộc sống ngày càng đầy đủ mà vợ sắp đặt sẵn cho tôi. Tháng nào vợ cũng có tiền để sắm sửa đồ đạc mới đẹp và hoàng tráng khiến cho căn hộ chỉ vài tháng ở đầy đủ tiện nghi. Rồi em lại chuyển sang thay đổi chính con người tôi từ một người thô kệch trở lên sang trọng trên chiếc xe SH với những bộ đồ giầy dép quần áo lượt là bóng lộn.

Hôm ấy tôi đến công ty sớm như mọi ngày, thấy mấy thằng đàn em túm tụm lại bên chiếc máy tính khiến tôi tò mò ngó nhìn, mặt tôi thay đổi sắc liên tục từ đỏ hửng sang tái mét, từ xuýt xoa vẻ đẹp tuyệt trần của cô gái trên mạng sang câm nín uất nghẹn không nói lên lời. Còn những thằng đàn em chưa vợ kia thì ngắm nghía khen ngợi châm trọc với đủ từ tục tũi tuôn ra:

- Chúng mày đoán em này có chồng chưa mà sao đã quá vậy.

- Mày điên à? Có chồng rồi mà dám lên đây mà kiếm tiền sao, thằng chồng chẳng tẩn cho mà chết ngay ý.

- Nhìn thích vậy chứ ai mà dám lấy loại con gái tụt quần áo cho trăm vạn người ngắm như em này chứ.

Nghe những lời cười nói của bọn chúng mà tôi muốn nhảy bổ đấm vào mặt mỗi đứa một cái cho bõ tức nhưng lại chứng tỏ “lạy ông tôi ở bụi này” sao, thế thì làm sao tôi còn mặt mũi nào làm ở đây nữa chứ, thời buổi công việc chọn người chứ người đâu chọn được công việc. Một ngày làm việc của tôi dài như cả một năm, tôi chỉ muốn nhanh chóng về nhà hỏi cho rõ thực hư chuyện vợ kiếm tiền bằng thân thể nhan sắc của mình.

Vậy mà về đến nhà nhìn vợ cặm cụi nấu ăn, mặt mũi đầy vết dơ mà vẫn tươi cười khi thấy chồng về, khiến tôi không đủ can đảm để mà tung ra những lời khó nghe đành im lặng chờ thời cơ thích hợp để nói.

Suốt đêm nằm bên cạnh vợ thao thức trằn trọc mà không thể nhắm mắt, chợt thấy vợ gọi nhẹ tôi liền nhắm chặt mắt lại giả vờ ngủ say. Một lúc lâu chưa thấy em trở lại giường tôi lò mò dậy lần theo tiếng động khe khẽ tiếng thở hổn hển thì ra chỉ có một mình em trong phòng khách cùng với chiếc điện thoại đang quay phim cảnh em tự sướng. Cơn ghen tuông nhục nhã của tôi dâng trào hết kiềm chế nổi, giật lấy chiếc điện thoại ném xuống nền nhà rồi quát:

- Em làm cái trò quái quỷ gì mà áo hở trên quần hở dưới vậy.

- Em chỉ muốn chụp ảnh tí thôi có gì anh giận dữ vậy chứ.

- Im đi cô định lừa tôi đến bao giờ nữa, có phải em dùng những thước phim này để kiếm tiền qua mạng đúng không?

- Đúng thì đã sao, anh tưởng mấy đồng lương của anh mà nuôi nổi người vợ đẹp như hoa như ngọc thế này sao, anh hãy tỉnh lại đi đừng mơ mộng nữa, nhiều người đàn bà còn đi làm gái kiếm tiền nuôi chồng con. Anh lấy được người vợ tử tế như em là tốt lắm rồi đó. Cứ giữ cái sĩ diện như anh thì ở trọ suốt đời chứ đừng mơ cái căn hộ này nhé. Thà li dị chồng chứ em không bỏ cái nghề hái ra tiền này đâu.

Nói rồi cô ấy nhặt điện thoại nên quay tiếp trong sự bất lực câm nín của tôi, đứng đấy như là một người thừa đành vào giường ngủ mà chẳng biết phải làm thế nào. Nếu sống cùng vợ tôi sợ một ngày nào mọi người biết được vợ mình có những cảnh nóng được tung lên mạng không biết tôi có lỗ nào để mà chui đây. Cô ấy về mọi mặt đều rất tốt ngoại trừ cái tội kiếm tiền bằng việc khoe thân thể của mình, tôi vẫn còn rất yêu vợ và rất thương con không muốn nó chịu cảnh bố mẹ chia lìa, mọi người ơi tôi phải làm sao đây.

VA (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới