NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Người đàn ông 1 đời vợ còn cưới được gái tân và nhà vợ hứa cho căn nhà 3 tỷ

Thứ năm, 05/10/2017 09:06

Anh thật sự không mường tượng nổi rằng mình tự dưng được thừa hưởng điều đó từ trên trời rơi xuống như thế.

Tưởng đâu rằng mình là gã đàn ông giỏi giang lại còn may mắn. Nhưng chỉ khi ở trong chăn rồi mới biết chăn có giận mà thôi. Hóa ra nhiều những chuyện không thể nào như mình nghĩ cho được. Bởi vì, nghĩ chỉ là một chuyện, còn làm được nó hay không lại là một chuyện hoàn toàn khác nhau.

Bản thân sinh ra trong gia đình không khá giả gì. Anh cố gắng tự lập từ những con số đầu tiên. Bắt đầu tự gây dựng mọi thứ, kể cả một công việc ổn định cũng vô cùng khó khăn. Vốn học kinh doanh nhưng lại không có vốn. Anh làm trái ngành chuyển sang xây dựng rồi bén duyên với 1 cô gái.

Kết hôn chẳng được tròn 2 năm thì anh đã bị vợ bỏ theo nhân tình. Công việc công trường của anh nào có được ai chấp thuận. Thế là chàng trai như anh chịu cảnh 1 đời vợ, cũng may chưa có con cái gì nên mọi chuyện khá đơn giản.

Sau đó, anh cảm thấy chẳng tin tưởng được ai nữa cho đến ngày anh gặp người vợ thứ hai. Thật sự vô cùng bất ngờ khi gia đình em thì giàu có. Đã thế vừa mới được em đưa về ra mắt anh đã vô cùng sốc khi bố mẹ em đề nghị chuyện cưới xin.

Thật tình anh cũng chán cảnh ở nhà trọ thuê 1 mình nên đồng ý. Choáng hơn cả là anh là chàng trai đã 1 đời vợ nhưng lại được nhà vợ hứa cho căn nhà 3 tỷ. Thắc mắc mãi không thôi chỉ vì mình không phải trai tân, cưới được vợ còn gái tân mà lại còn được nhà vợ hứa tặng cả căn biệt thự 3 tỷ chình ình giữa phố. Nói là ham giàu có thì cũng đúng, ai mà không ham cho được. Có vợ đẹp, lại còn có sẵn nhà chỉ việc ở.

Dĩ nhiên mọi thứ đều có cái giá của nó. Không ai có thể tưởng tượng được rằng nếu dễ dàng hưởng mọi thứ như thế thì đã quá đơn giản rồi. Anh thật sự không mường tượng nổi rằng mình tự dưng được thừa hưởng điều đó từ trên trời rơi xuống như thế.

(Ảnh minh họa)

Hạnh phúc ấy của anh chỉ vẻn vẹn trong vài ngày trước ngày cưới mà thôi. Bởi vì ngay ở ngày cưới anh đã phải nhận cú sốc khó tin đó rồi. Anh yêu thương cô gái ấy thật lòng, sau một lần bị phản bội và phải chịu tổn thương anh đã vô cùng yêu thương cô gái ấy. Thế mà, cuối cùng anh lại chẳng thể nào giữ nổi hạnh phúc của mình.

Đêm tân hôn, vừa bước vào phòng chuẩn bị ôm vợ đi ngủ thì cô nhìn anh rồi tuyên bố:

– Anh chỉ có thể làm chồng của em trên giấy tờ thôi, chứ cuộc sống của em và anh thì không ai quản ai cả nhé.

– Sao em nói gì lạ vậy?

– Anh không biết sao? Bố mẹ em cho anh căn nhà 3 tỷ này với cái đám cưới xa hoa kia dành cho 1 gã 1 đời vợ đáng ra anh phải hiểu rồi chứ.

– Anh thật sự không biết chuyện thế nào, hãy nói cho anh đi.

– Em không phải con gái, em cũng không thích con trai và càng không có ý định có con nên anh hãy quên những chuyện cần làm với em đêm tân hôn này đi nhé.

– Vậy là anh chỉ để che mắt thiên hạ và làm cảnh sao?

– Đúng rồi, giờ anh mới nhận ra à?

Anh đau lòng lắm, người con gái anh yêu mà lại nỡ nhẫn tâm với anh đến độ như vậy. Giờ nào còn có chút niềm tin nào nữa đâu. Anh đã yêu thương cô gái ấy đến thế, đổi lại anh phải nhận lại chính là một sự lừa dối trắng trợn đến vậy.

Niềm tin này đã tan vỡ rồi, anh làm sao để có thể lấy lại chút niềm tin của mình khi mà đã đến hai lần rồi anh bị người khác lừa dối, phản bội. Thật sự cuộc hôn nhân này rồi sẽ đi đâu về đâu, đến cả anh cũng không biết nữa. Anh nên làm gì lúc này đây, xin hãy cho anh một lời khuyên vào lúc này.

>> Nghĩ vợ mới sinh chỉ ăn 1 bát cơm để giữ dáng, sự thật sau đó khiến tôi bật khóc

Theo Thethaovaxahoi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới