NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Người đàn ông đau khổ khi trải qua hai đời vợ: Người ngoại tình, kẻ lại đang tâm chia tay vì điểm nhạy cảm của chồng 'quá to'

Thứ hai, 23/11/2020 15:34

Những dòng tâm sự của người chồng đã trải qua hai lần đổ vỡ dưới đây nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Chẳng ai muốn đổ vỡ hôn nhân bởi không chỉ ảnh hưởng đến bản thân và cả con (nếu có). Thế nhưng, như người chồng dưới đây bị đẩy vào đường cùng, phải ly hôn dù đã cố gắng níu kéo. 38 tuổi, anh đã trải qua hai đời vợ, có một người con. Với vợ đầu, cả hai chia tay khi cô ngoại tình dù anh đã chấp nhận tha thứ nhưng tình cảm nguội dần và kết cục không thể tránh khỏi là "đường ai nấy đi". Sau đó, anh tái hôn với người vợ thứ hai kém 10 tuổi, trẻ đẹp nhưng sau đó cũng nhất quyết chia tay. Nhiều lần hỏi lý do nhưng cô chỉ nói là không hợp. Khi đứng trước tòa, cô vợ mới tiết lộ lý do muốn chia tay là bởi không hòa hợp trong chuyện vợ chồng.

Tâm sự của người đàn ông đã trải qua hai đời vợ.

Người chồng "sốc" khi biết lý do vợ hai muốn ly hôn (Ảnh minh họa)

Người này kể: "Hôm nay cho mình xin phép tâm sự chút về chuyện của mình vì mình đang rất rối. Mình đã 2 đời vợ rồi, năm nay 38 tuổi.

Nói về công việc thì ổn định, có nhà có xe riêng. Vợ đầu ly hôn vì ngoại tình, dù mình tha thứ nhưng cô ấy cứ lạnh nhạt dần và nhất quyết đòi ly hôn nên mình đành phải đồng ý.

Đến người vợ thứ 2 kém mình 10 tuổi, cô ấy xinh xắn nhỏ nhắn và biết quan tâm người khác. Thích chơi với trẻ con nên được lòng con mình. Mãi quen nhau 1 năm mình mới cưới. Đến lúc con mình 1 tuổi cai sữa vợ mình nhất định muốn gửi con cho bà chăm và đi làm công ty. Nhà mình ở tỉnh miền núi còn đi công ty thì xuống Bắc Ninh. Thôi thì nguyện vọng của vợ mình cũng chiều theo. Tính là cho cô ấy đi 1 năm thôi cho va chạm xã hội (trước đó vợ mình chỉ bán hàng online tại nhà).

Thời gian đầu mình cũng tháng xuống 1 lần thăm vợ. Nhưng mình cảm nhận tình cảm vợ mình nhạt dần đi. Luôn lý do này kia tránh gần gũi. Gần 9 tháng sau khi đi làm công ty vợ mình đòi ly hôn. Mình rất sốc vì con gần 2 tuổi không có mẹ rất khổ. Nhưng dù nói như thế nào vợ cũng nhất định ly hôn không nuôi con. Mình hỏi lý do gì vợ không nói.

Đến khi đứng trước toà vợ mới nói: do gần gũi với mình luôn cảm thấy sợ và không thấy hạnh phúc vì kích cỡ của nó quá to. Mình thật sự chán nản không chấp nhận vì ly do vợ đưa ra không thuyết phục, khi toà hỏi sao không trao đổi với chồng thì cô ấy nói có nói cũng không giải quyết được gì nên đợi con 2 tuổi cứng cáp mới ly hôn. Mình tới giờ vẫn tự hỏi không biết tại sao vợ bỏ mình. Hai người đều rời bỏ mình dù mình không làm gì có lỗi, giờ mình thấy sợ hôn nhân nhưng không thể để gia đình không có người vợ chăm nom. Mình phải làm sao bây giờ?".

Nhiều dân mạng không tin vào chia sẻ của ông chồng bởi "người muốn không được, người có không cần", hoặc cho rằng: "Khi người ta hết yêu thì tìm đủ mọi lý do để ly hôn thôi". Tuy nhiên, cũng có người đồng cảm: "Chê to và bỏ là có thật đấy mọi người à, nên đừng nói anh ý... nữa... vì thực tế đã to mà lại còn ngắn nữa thì đó đúng là nỗi ám ảnh khi đã đau mà lại còn đau không tới nơi tới chốn nữa cơ... thành ra là sợ, chán, là đúng đấy ạ"...

Tường San (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới