NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Người đàn ông sẽ nói 'Anh xin lỗi' vào những lúc này chứng tỏ anh ấy phải yêu bạn vô cùng

Chủ nhật, 21/03/2021 08:17

Đàn ông tốt, thủy chung luôn có những lời nói dưới đây để đảm bảo cho một tình yêu bền chặt.

Khi chọc tức bạn

Những lý do khiến phụ nữ tức giận dù lớn hay nhỏ, có thể người đàn ông đã nói sai điều gì đó, có thể anh ta đã gần gũi người phụ nữ khác, bạn cảm thấy khó chịu và sẽ tức giận. Dù chưa rõ lý do nhưng chắc chắn lý do khiến người phụ nữ tức giận phải nằm ở anh ta.

Nhiều bạn nam nghĩ rằng chỉ cần dỗ dành bạn gái lúc nóng giận là đủ, không cần phải xem lại lỗi của mình, vậy là anh ấy đã mắc lỗi lần thứ hai đối với bạn.

Nhưng nếu một người đàn ông sẵn sàng phản ánh xem mình sai ở đâu, chủ động tóm tắt vấn đề, nói rõ suy nghĩ, tìm ra nguyên nhân sâu xa, bày tỏ sự quan tâm của mình bằng lời xin lỗi, rồi giải quyết khúc mắc trong lòng người phụ nữ thì anh ấy mới đủ tư cách để nhận được tình yêu từ phía bạn.

Sau khi hai người cãi nhau

Trong tình yêu, không thể tránh được những xích mích, xung đột và thậm chí là những lời cãi vã. Tuy nhiên, khi cơn giận qua đi thì ai cũng sẽ suy nghĩ lại những hành động, lời nói của mình.

Đa số những người đàn ông sẽ chọn cách “xin lỗi gián tiếp” như rủ người phụ nữ của mình đi ăn, tặng quà để nhận được sự tha thứ từ cô ấy.

Nhưng nếu là một người đàn ông yêu bạn vô cùng, dù có cãi nhau như thế nào thì anh ấy cũng sẽ chủ động nhận lỗi, liệt kê những lỗi lầm của mình và quan trọng nhất, anh ấy sẽ dành cho bạn một lời xin lỗi chân thành và mong muốn sẽ giải quyết được vấn đề. Chắc chắn đối với người đàn ông này, anh ấy sẽ làm bạn hài lòng hơn.

Khi anh ấy không thể làm điều đó cho bạn

Trong lòng một người đàn ông, điều anh ta quan tâm nhất là bảo vệ người phụ nữ của mình và bảo vệ bạn trước những lo toan trong cuộc sống, nhưng thực tế đôi khi có những việc xảy ra nằm ngoài khả năng của anh ấy.

Thấy bạn đang bị ràng buộc bởi những khó khăn trở ngại trong cuộc sống, một người đàn ông muốn bước tới để giúp bạn, nhưng vì nhiều lý do mà không thể làm gì được, trái tim anh ta sẽ đau dữ dội khi nhìn thấy bạn phải chịu đựng những điều đó một mình.

Xin lỗi hết câu này đến câu khác là cảm giác tội lỗi của anh ấy đối với bạn và sự oán hận bản thân rằng anh ấy đã không làm việc chăm chỉ, để bạn phải chịu khổ. Anh ấy xin lỗi và hứa rằng sẽ luôn ở bên bạn, bảo vệ bạn, không khiến bạn phải lo lắng như vậy nữa.

Tình yêu của một người đàn ông bắt nguồn từ trách nhiệm của anh ấy đối với bạn. Tại thời điểm này, nếu anh ấy nói lời xin lỗi, điều đó có nghĩa là anh ấy yêu bạn rất nhiều.

Hạ Tú (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới