NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Người yêu cũ dụ tôi vào nhà nghỉ rồi làm việc đáng ghê tởm

Thứ năm, 10/03/2016 08:46

Vì không tự chủ được bản thân nên tôi đã đồng ý vào nhà nghỉ với người yêu cũ lần cuối. Tôi không biết rằng, người yêu cũ đã đặt bẫy để trả thù mình.

Tôi đã từng yêu Hương 3 năm. Tuy không đẹp "nghiêng nước nghiêng thành" nhưng Hương lại là người hiểu chuyện và chịu đựng được tính cách ương bướng của tôi. Trong quãng thời gian yêu Hương, tôi đã ngó lơ những người con gái khác. Tôi không muốn người con gái mình yêu thương phải ghen với bất kỳ ai.

Gắn bó với nhau khá lâu nên chúng tôi đã "ăn trái cấm". Tôi vẫn nhớ như in lần đầu tiên ấy, Hương run bần bật và nước mắt lăn dài vì đau đớn. Lúc đó, tôi tự hứa sẽ chăm sóc em suốt đời.

Nhưng khi ra trường, đối với tôi tình yêu chỉ là yếu tố phụ còn điều quan trọng hơn là sự nghiệp. Tôi cũng như phần đông những cử nhân khác phải "tự bơi" để tìm việc. Ban đầu, tôi chấp nhận làm những việc lương thấp để học tập kinh nghiệm. Dần dần, tôi thay tính đổi nết và thường xuyên trút áp lực ở chỗ làm lên đầu người yêu.

Người yêu cũ hẹn gặp và nói muốn gần gũi tôi lần cuối (Ảnh minh họa)

Sau hơn 1 năm vật lộn với những công việc "trời ơi đất hỡi" cuối cùng tôi cũng tìm được chỗ làm ưng ý. Tôi cũng không ngờ mình có thể vượt qua hàng trăm người để có vị trí hiện tại. Ở đây, tôi quen Lan - con gái sếp mới đi du học ở nước ngoài về. Khác với sự mộc mạc của Hương, ở Lan toát lên vẻ đài các, quyến rũ khó cưỡng. Ban đầu, tôi không hề tán tỉnh Lan vì nghĩ mình không "có cửa" và muốn chuyên tâm cho công việc mới. Nhưng Lan lại là người chủ động cưa cẩm tôi. Cuối cùng, tôi cũng bị xiêu lòng trước sự vuốt ve, lời nói mật ngọt của Lan.

Khi đặt tình yêu lên bàn cân, tôi thấy nếu ở bên Lan mình sẽ có tất cả còn Hương thì không. Để danh chính ngôn thuận bắt đầu yêu người mới, tôi chủ động nói lời chia tay Hương. Hương gần như gục ngã khi tôi nói lời chia tay. Tôi cũng đưa cho Hương một số tiền nói là để bù đắp cho em.

Tưởng rằng tất cả đã chấm dứt tại đó nhưng không ngờ Hương đã âm thầm chuẩn bị kế hoạch để khiến tôi "thân bại danh liệt". Một tháng sau, Hương bất ngờ liên lạc với tôi và nói muốn gặp. Dù đã từ chối nhưng nghe thấy Hương khóc nức nở, tôi lại mủi lòng. Hơn nữa, Lan cũng mới đi công tác nước ngoài một tuần nên chắc sẽ không biết tôi gặp lại người yêu cũ.

Tôi "thân bại danh liệt" khi sa vào bẫy của Hương (Ảnh minh họa)

Chỉ thời gian ngắn không gặp, người yêu cũ của tôi đã thay đổi hoàn toàn. Hương đẹp lạ lùng khi khoác lên mình bộ váy gợi cảm. Hương nói nhớ tôi và muốn cả hai gần gũi nhau một lần cuối. Lúc đó, tôi đã không tự chủ được bản thân mà đồng ý bước vào nhà nghỉ cùng Hương. Tôi không ngờ Hương đã "giăng bẫy" để hại tôi. Cô ấy lén đặt camera trong nhà nghỉ để ghi lại cảnh chúng tôi ân ái. Đoạn băng này đã được Hương gửi đến người yêu hiện tại của tôi. Sau khi chia tay tại nhà nghỉ, Hương đã dùng chính số tiền tôi cho cô ấy lúc chia tay để thuê người đánh tôi. Phải vất vả lắm, tôi mới lê lết được về nhà.

Mấy ngày sau, "sóng gió" lại nổi lên khi Lan đi công tác về. Cô ấy "nổi đóa" và lao vào cấu xé tôi khi xem xong đoạn video Hương gửi. Dù có giải thích thế nào thì Lan cũng không tin vào lời tôi nói. Cuộc đời tôi như rơi xuống vực thẳm khi Lan nhờ bố sa thải tôi khỏi công ty. Chỉ vì sự trả thù của người yêu cũ mà tôi đã đánh mất tất cả. Trong những ngày tháng đó, tôi đã rất hận Hương vì em mà giấc mộng giàu sang và tiền đồ của tôi bỗng dưng tan thành mây khói.

>> Click để xem thêm: Người yêu cũ của chồng đến tận nhà tôi để xin giúp đỡ

Thanh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới