NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Người yêu đẩy tôi ngã khỏi giường khi nhìn thấy thứ ấy

Thứ hai, 25/01/2016 14:25

Ngay khi nhìn thấy thứ ấy, người yêu tôi đã không thể giữ nổi bình tĩnh. Trong lúc hoảng loạn, người yêu đẩy tôi ngã khỏi giường.

Người yêu tôi là một tiểu thư "lá ngọc cành vàng" chính hiệu. Cô ấy sinh ra trong một gia đình giàu có và được nuông chiều từ nhỏ. Còn tôi thì có xuất thân hết sức bình thường. Vì học chung lớp và khéo mồm nên tôi được em để ý. Nhưng cũng phải sau gần nửa năm tiếp cận tán tỉnh, em mới chấp nhận lời yêu của tôi.

Trong thời gian tiếp xúc, tôi biết em được bố mẹ mua cho một căn nhà trên thành phố để tiện việc đi học. Hiện tại, em ở cùng em trai mình và có người giúp việc riêng. Cuộc sống của em không phải lo nghĩ gì ngoài việc học. Khi tôi hỏi em có biết làm nội trợ không thì người yêu lắc đầu. Bởi vậy khi có thời gian rảnh, tôi thường rủ người yêu qua phòng mình nấu ăn. Qua một thời gian đào tạo thì người yêu tôi có thể nấu một số món đơn giản như: trứng rán, rau luộc, thịt luộc...

Người yêu tôi là một tiểu thư con nhà giàu chính hiệu (Ảnh minh họa)

Khi yêu, chúng tôi đã cùng nhau "ăn trái cấm". Sau đó, tôi chăm sóc và quan tâm em nhiều hơn trước. Khi ôm em nghĩ về tương lai, tôi có hỏi: "Nếu sau này bố mẹ em phản đối chúng ta yêu nhau thì làm thế nào?". Người yêu tôi nói: "Em sẽ bỏ nhà theo anh". Dù là người đào hoa nhưng người yêu tôi cứ hồn nhiên, dễ thương thế thì sao tôi phản bội cô ấy được.

Từ ngày yêu em, tôi trở thành một người đàn ông mẫu mực. Tôi không lăng nhăng bên ngoài, chăm học hơn và yêu thương em vô điều kiện. Gần một năm yêu nhau, tôi thấy em thân thuộc và cần thiết với mình như hơi thở vậy. Có lẽ những mối tình trước tôi từng trải qua chỉ là "phép thử", còn em mới là người thực sự mà bấy lâu nay mình tìm kiếm.

Khi yêu thì "chuyện ấy" trở thành một phần không thể thiếu. Để người yêu không mang thai ngoài ý muốn, tôi cũng tìm hiểu thêm thông tin trên mạng và dùng bao cao su. Vì ở nhà riêng có em trai và người giúp việc nên chúng tôi thường ở phòng tôi để gần gũi nhau. Tôi vẫn nhớ như in sự cố "dở khóc dở cười" trong một lần yêu em.

Người yêu hoảng loạn tột độ khi nhìn thấy con chuột chạy qua (Ảnh minh họa)

Lúc tôi ôm em vào lòng âu yếm, chuẩn bị tiến vào cuộc yêu thì em hoảng loạn tột độ. Khi tôi chưa kịp nhận biết chuyện gì đang xảy ra thì, cô ấy khua tay loạn xạ và dùng chân đạp tôi xuống giường không thương tiếc. Người yêu tôi gào khóc và nói to: "Con chuột lông lá vừa chạy qua dây điện anh ơi. Cứu em với. Đuổi nó đi...". Cô ấy gào to đến nỗi mấy bạn hàng xóm chạy sang gõ cửa xem có chuyện gì không. Trong khi đó, cả tôi và em đều trong tình trạng thiếu vải. Tôi phải nói là không sao để mọi người đi về. Hóa ra, con chuột cống chạy qua dây điện khiến người yêu tôi sợ hãi. Thậm chí đến khi tôi ôm người yêu, cô ấy vẫn run lên vì sợ hãi.

Cô ấy nói trong đời sợ nhất là chuột và con rắn. Hơn nữa, đây là lần đầu tiên trong đời cô ấy nhìn thấy con chuột to đến vậy. Tôi cũng không biết nói gì trước "bệnh" tiểu thư của người yêu mình. Không những vậy, người yêu còn bắt tôi chuyển phòng ngay lập tức. Nếu không cô ấy sẽ không bước sang phòng tôi vì sợ đụng mặt sinh vật kinh dị kia một lần nữa. Tôi không biết phải làm sao để thuyết phục và xua tan nỗi sợ hãi của người yêu bây giờ.

>> Click để xem thêm: Lần đầu tiên ân ái với người yêu nặng hơn 1 tạ khiến tôi bị ám ảnh

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới