NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Người yêu đòi chia tay để đi lấy chồng giàu, 3 ngày sau anh nhận được cuộc gọi từ bệnh viện

Thứ hai, 16/10/2017 14:28

Anh đăng bức ảnh cô ấy lên làm cho cộng đồng mạng náo loạn. Đúng rồi, anh cũng đâu ngờ lại có nhiều người quan tâm bức tâm thư đó đến vậy.

Trước giờ, chàng trai ấy luôn tin tưởng vào cô gái mình yêu. Tình yêu của họ cũng kéo dài hơn đã 5 năm rồi. Trải qua biết bao nhiêu cay đắng ngọt bùi họ vẫn bên nhau. Vậy mà, cuối cùng cô gái ấy lại phũ phàng bỏ anh đi lấy chồng đại gia.

Tình yêu của họ bắt đầu từ những ngày còn trên ghế nhà trường. Ấy vậy mà mới ra trường được gần 2 năm, khi mà anh chuẩn bị ngỏ lời xin cưới thì cô lại bỏ anh đi lấy chồng đại gia.

Chuyện thì bắt đầu như thế. Anh là con trai nhà nghèo, anh học nghề sửa chữa xe máy thôi. Còn cô là sinh viên học đại học nghành kế toán. Sau anh ra trường trước, ngày cô với anh quen nhau là anh đã học năm cuối rồi. Bắt đầu đi thực tập và cũng có tiền rồi nữa. Thế nên anh phụ cô nhiều, giúp đỡ cô bất kể khi nào cô cần vì gia đình của cô cũng hoàn cảnh khó khăn chứ không phải có điều kiện gì.

Tình yêu của họ đến yên bình không chút vụ lợi. Vậy mà vừa đi làm được gần 2 năm thì cô nằng nặc đòi chia tay anh. Đã thế cô còn để lại một vết thương lòng trong anh vô cùng ghê gớm khi bỏ đi với câu nói lạnh lùng: “Anh thử nhìn lại anh xem có giàu được như người ta không? Giờ em trả anh hẳn 100 triệu coi như tình phí cho suốt 5 năm anh quan tâm thương yêu và chăm sóc em. Em sẽ lấy chồng đại gia nên anh đừng lo…”. Cô bỏ đi mặc cho anh đứng chết lặng tại đó.

(Ảnh minh họa)

Về căn phòng trọ nhỏ, đồ đạc của cô đã được dọn đi. Anh nhìn xuống nền nhà mà bất lực vô cùng. Chính vì thế anh đã lên mạng viết một tâm thư dài vô cùng nói về cô. Nội dung tâm thư thì đầy những lời trách móc cả mùi mẫn:

“Gửi em H à!

Có lẽ không ai ngờ được rằng em lại bỏ anh mà đi. Tình yêu 5 năm ấy không đủ với em sao? Có phải anh không đủ tốt để em theo người ta không còn trở về nữa. Anh từng nghĩ, nếu như mình có điều kiện hơn, giàu có hơn và kiếm được nhiều tiền hơn. Công việc của anh không phải chỉ là một thằng sửa xe mà là một chàng trai làm văn phòng sạch sẽ. Liệu có phải lúc đó anh có thể giữ em lại.

Em bỏ đi, anh không biết em có nhớ anh chút nào không? Nhưng anh thì nhớ em lắm. Em lấy chồng, người đó không phải là anh. 5 năm qua, anh và em ở bên nhau. Anh cũng tự hỏi có phải mình chưa quan tâm em đúng mực, khiến em buồn phiền.

Sau cùng, anh cũng không biết mình nên nói gì với em cả. Bởi giờ em đi rồi, căn phòng này không còn chút gì của em nữa. Ngoài tâm trí anh thì hình bóng em vẫn trọn đầy.

Anh chẳng biết nói gì, giờ em lấy chồng đại gia. Em trả cho anh 100 triệu coi như nợ tình phí suốt 5 năm mình bên nhau. Anh cũng không biết mình nên vui hay nên buồn khi nhận được số tiền này từ em nữa.

Giờ em hạnh phúc chứ? Anh không trách em đâu, anh hứa đấy. Anh sẽ tự an ủi mình rằng vì anh không tốt nên em mới ra đi. Như thế anh sẽ thấy mình nhẹ lòng hơn với em và với cả chính anh nữa. Chào em, cô gái anh yêu bằng cả trái tim mình”.

Anh đăng bức ảnh cô ấy lên, chàng trai làm cho cộng đồng mạng được một phen náo loạn. Đúng rồi, anh cũng đâu ngờ lại có nhiều người quan tâm bức tâm thư đó đến vậy. Bởi anh không để tâm đến nó lắm. Người ta vào, có những người chỉ trích nặng nề với cô gái anh yêu. Anh không bênh vực, không đáp trả lại một lời nào mà chỉ lặng im như thế.

Không ngờ, chính bác sĩ điều trị cho cô gái đã thấy bức ảnh đó. tâm thư của anh lan rộng quá. Nhưng thật may mắn cô gái vẫn chưa đọc được điều này. Ông bác sĩ già đẩy lại gọng kính rồi nhấc điện thoại lên gọi điện cho chàng trai ấy. Đầu dây bên kia chưa mở lời ông đã hỏi:

(Ảnh minh họa)

– Có phải cậu Nam người yêu của H không?

– Cháu, cháu… bọn cháu chia tay rồi. Cô ấy...

– Được rồi, ta đọc bức tâm thư của cháu rồi. Cô ấy không phải bỏ cháu như cháu nghĩ đây.

– Sao bác lại biết mà nói vậy?

– Ta chính là bác sĩ của cô ấy. Giờ cô bé đang mắc bệnh, sợ sẽ ảnh hưởng đến cháu nên mới cố tình chia tay với cháu thôi.

– Thật sao? Bác sĩ nói thật ư?

– Chẳng nhẽ tôi còn đem tính mạng người khác ra đùa với cậu. Cậu có thể đến bệnh viện kiểm chứng mà.

Anh lao ra khỏi nhà, chạy thẳng đến bệnh viện ấy. Anh đau đớn nhìn người con gái mình yêu đang nằm trên giường bệnh. Cô ấy gầy gò quá, xanh xao quá. Cô ấy còn không thở được bình thường mà phải dùng ống thở hỗ trợ nữa. Anh đau lòng lắm, đau lòng đến vô cùng nhưng không biết phải làm sao. Anh hối hận vô cùng về bức tâm thư đó, nhưng cũng cảm thấy may mắn khi chính nó đã cho anh có cơ hội phát hiện ra sự thật mà cô giấu.

>> Bàng hoàng khi đọc tin nhắn của vợ gửi cho người yêu cũ, tôi mới biết mình đã bị lừa

Theo Thethaovaxahoi.vn
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới