NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Người yêu la thất thanh rồi ngất lịm khi đồ giả của tôi rơi ra trong lúc hôn

Thứ sáu, 08/07/2016 11:11

Khi đang hôn người yêu thì đồ giả của tôi rơi đúng vào ngực cô ấy. Sự cố không mong muốn này khiến người yêu của tôi ngất xỉu.

Đến năm 25 tuổi, tôi mới có mối tình đầu. Không phải tôi xấu xí mà do tính nhút nhát khi đứng trước bạn khác giới. So với những người cùng trang lứa, tôi bị đánh giá là "gà" trong chuyện tình cảm. Bởi vậy, khi lấy hết can đảm tỏ tình và được em đồng ý, tôi đã rất trân trọng mối quan hệ này. Trong thâm tâm tôi luôn nghĩ, em là tình đầu và cũng là tình cuối của mình.

Từ ngày yêu, cuộc sống của tôi thay đổi hoàn toàn. Thay vì chỉ cắm đầu vào công việc như mọi khi, tôi dành thời gian để đi chơi với người yêu. Tôi yêu đời và làm việc hiệu quả hơn. Bố mẹ biết con trai có người yêu thì mừng ra mặt.

Mãi đến năm 25 tuổi, tôi mới có người yêu (Ảnh minh họa)

Khi đưa em về ra mắt, bố mẹ tôi rất quý mến. Gia đình cũng nói với chúng tôi là nếu được cuối năm sẽ cho hai đứa cưới nhau. Mọi chuyện diễn ra rất suôn sẻ và tôi cũng mơ đến ngày được "rước nàng về dinh".

Yêu nhau được thời gian dài nhưng ngoài nắm tay tôi mới chỉ dám hôn nhẹ lên trán hoặc má nàng. Nhiều lần, nàng định trao nụ hôn nồng cháy nhưng tôi khéo léo né được.

Một lần, tôi hẹn hò với người yêu sau khi đi nhậu với bạn bè về. Chúng tôi trọn một góc yên tĩnh của công viên để tâm sự. Người yêu tựa đầu vào vai tôi thủ thỉ những lời ngọt ngào. Lúc này, tôi cảm thấy người yêu mình đáng yêu như một con mèo nhỏ vậy. Em nhìn tôi bằng ánh mắt long lanh và đặt một nụ hôn thật dài lên môi. Có hơi men trong người nên tôi không thể kiểm soát được nữa.

Chẳng may, lúc đó hàm răng giả của tôi rơi ra và mắc kẹt ở vòng một của người yêu. Khi nhìn thấy đồ giả của tôi, cô ấy la thất thanh. Sau đó, em ngất lịm trong vòng tay tôi. Trước đây, tôi đã từng gặp một tai nạn kinh hoàng và mất đi toàn bộ hàm răng. Từ đó, tôi phải dùng răng giả. Xấu hổ nên bí mật này chỉ tôi và những người trong gia đình biết. Cũng bởi vậy mà tôi luôn rất cẩn thận khi hôn người yêu. Nhưng không ngờ chỉ vì một phút bất cẩn mà mọi việc thành như vậy.

Người yêu ngất lịm khi hàm răng giả của tôi rơi ra trong lúc hôn (Ảnh minh họa)

Do sốc nên sau khi đưa vào viện, người yêu tôi đã dần tỉnh lại. Tôi rất lo lắng vì cô ấy mặt như người mất hồn và cố tránh mặt. Dù giải thích và nói lời xin lỗi nhưng người yêu vẫn không chịu "hé răng nửa lời" với tôi.

Mấy ngày sau, sự chân thành của tôi đã dần khiến cô ấy thay đổi. Người yêu trách tôi tại sao không nói bí mật này cho cô ấy biết sớm.

Giờ đây khi đã trở thành vợ chồng, thỉnh thoảng cô ấy vẫn nhắc lại kỷ niệm "dở khóc dở cười" ngày hôm ấy. Nhiều lúc tôi bật cười khi nghe vợ thủ thỉ: "Không biết chồng 'móm' làm thế nào mà em yêu anh nhiều đến thế. Nếu không yêu thì em đã 'đá' anh luôn ngày hôm đó rồi. Từ giờ anh phải dùng cả cuộc đời mình để bù đắp cho em đấy".

>> Quà của người yêu cũ sau khi phá thai khiến tôi bị ám ảnh cả đời

Hạ Thiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới