NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Người yêu thông báo có thai nhưng lại ấp úng yêu cầu tôi vài cọng tóc, biết lý do, tôi sửng sốt vô cùng

Chủ nhật, 15/11/2020 08:05

Có thai, đó là điều mà tôi mong chờ bấy lâu. Gia đình tôi vốn dĩ neo người, bố mẹ già cả cũng chỉ mong có cháu. Lúc đó tôi nghĩ Linh sợ cuộc sống sau khi kết hôn nên động viên em và hứa mình sẽ là người chồng tốt.

Tôi đang mất bình tĩnh và không biết phải làm gì vào lúc này. Từ trước đến giờ, tôi không lạ với những câu chuyện ngoại tình của người khác. Tuy nhiên khi chính bản thân bị đặt vào tình thế này, tôi mới thấy hoang mang và phẫn nộ.

Tôi yêu Linh được hơn một năm nay. Dù không phải quãng thời gian dài nhưng tôi vẫn luôn nghiêm túc trong mối quan hệ này. Thậm chí tôi còn tính cuối năm nay sau khi ổn định công việc, tôi sẽ cầu hôn và cùng em xây dựng một mái nhà.

Đàn ông ra ngoài có rất nhiều cám dỗ, bản thân tôi cũng có không ít phụ nữ vây quanh. Trước tất cả những điều đó, tôi luôn giữ mình. Còn người yêu tôi, em rất hay ghen và kiểm soát các mối quan hệ của tôi. Tôi đi đâu, làm gì cũng phải báo cáo với em. Thậm chí có những người bạn cả năm mới nhắn tin hỏi thăm nhau một lần. Khi người yêu tôi biết chuyện, em nổi đóa lên rồi nói tôi muốn ngoại tình. Vậy đấy, tất cả những biểu hiện đó khiến tôi lầm tưởng tình cảm em dành cho tôi là quá lớn. Vì người ta vẫn nói, có yêu mới có ghen, không yêu sâu đậm thì ghen làm gì. Thế mà không ngờ, cuối cùng, chính em lại là người cắm sừng tôi.

Bình thường một tháng, tôi sẽ bay ra Hà Nội thăm Linh một lần (tôi làm việc ở khu vực miền Nam). Đợt này ra gặp người yêu, tôi thấy em không vui vẻ như mọi ngày. Hôm đó đi ăn, tôi nắm tay hỏi rốt cuộc đã xảy ra chuyện gì. Linh ngập ngừng hồi lâu rồi nói:

"Em đã có thai rồi".

Có thai, đó là điều mà tôi mong chờ bấy lâu. Gia đình tôi vốn dĩ neo người, bố mẹ già cả cũng chỉ mong có cháu. Lúc đó tôi nghĩ Linh sợ cuộc sống sau khi kết hôn nên động viên em và hứa mình sẽ là người chồng tốt. Còn Linh nghe tôi nói vậy, mặt càng bối rối hơn. Em nói muốn sinh con rồi mới kết hôn. Sau đó chúng tôi kết thúc câu chuyện, tôi dặn lòng lần quay trở về này sẽ xin nghỉ việc, sẵn sàng ra Hà Nội có trách nhiệm với người yêu.

Bây giờ cả tôi và gã kia đều muốn nhận con nhưng rất tiếc, chính Linh cũng không biết đứa bé là con ai. Ảnh minh họa

Tối hôm ấy khi tôi đang ngủ thì thấy đau ở phần đầu. Bật dậy thì vô cùng ngạc nhiên khi thấy người yêu đang nhổ tóc của mình. Tôi hỏi:

"Nói đi, em có chuyện gì giấu anh? Tại sao lại lấy tóc của anh?".

Bất giác, Linh gạt tay tôi ra, em khóc nức nở:

“Anh có thể cho em xin vài sợi tóc được không?”.

Rồi em nói trong thời gian tôi đi làm xa, em đã ngã vào lòng người đàn ông khác. Bây giờ cả tôi và gã kia đều muốn nhận con nhưng rất tiếc, chính Linh cũng không biết đứa bé là con ai.

Tai tôi như ù đi. Sao chuyện này lại xảy ra với tôi cơ chứ? Tôi nên làm gì đây mọi người? Bỏ người yêu thì sợ đứa bé trong bụng là con của mình. Còn không chia tay thì nỗi đau này sẽ theo tôi mãi. Mọi người cho tôi lời khuyên nhé!

T.S (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới