NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Ngưỡng mộ chị hàng xóm nên luôn đem vợ mình ra để so sánh, cho đến ngày vợ lên tiếng tiết lộ bí mật khiến tôi tan nát cõi lòng

Thứ năm, 03/09/2020 12:05

Những lời vợ nói khiến tôi vỡ mộng, không ngờ người phụ nữ mà tôi từng ngưỡng mộ, thầm yêu trong lòng với rất nhiều điểm tốt, thế mà lại là người lăng nhăng.

Trong một lần đi chơi cùng nhóm bạn, chỉ vì uống quá say tôi đã lỡ đi quá giới hạn với Lan. Để rồi khi cô ấy có thai tôi đành phải cưới vì không lỡ để con sinh ra không có bố.

Vì không yêu Lan nên ngay từ đầu tôi đã không thích cô ấy, khi về sống chung với nhau nảy sinh nhiều chuyện càng khiến vợ chồng mâu thuẫn gay gắt hơn. Trên gương mặt của vợ, tôi không ưa một điểm nào, cứ nhìn thấy mặt vợ là tôi chỉ muốn cãi nhau.

Ảnh minh họa

Hàng xóm của tôi có một chị hơn Lan hai tuổi nhưng biết cách ăn mặc, người lúc nào cũng tươi trẻ, xinh xắn. Mỗi lần nói chuyện với chị ấy nghe giọng ngọt ngào nhỏ nhẹ mà tôi thấy bùi tai. Còn mỗi lần về nhà nghe giọng vợ the thé, lớn tiếng với chồng con khiến tôi chịu hết nổi, tôi yêu cầu Lan sang nhà chị hàng xóm mà học cách làm vợ.

Cách so sánh này khá hiệu quả, cứ mỗi lần không hài lòng vợ ở điểm nào tôi đều mang chị hàng xóm ra để làm gương và lần nào vợ cũng im lặng ngay không dám đáp lại.

Rồi có lần tôi được mời sang nhà hàng xóm nhậu, chị ấy nấu ăn rất ngon khiến tôi tấm tắc suốt cả buổi. Khi vừa về nhà nhìn thấy vợ đang vừa bế con vừa ngồi bên bát cơm nguội mà tôi ngao ngán: “Vợ người ta biết nấu ăn ngon nên bày ra đủ thứ món, còn vợ mình thì suốt ngày chỉ biết nấu mỗi món rau xào mì tôm là xong”. Lan dường như rất tức giận nhưng không nói được lời nào vì những điều tôi nói là hoàn toàn đúng.

Cho đến một ngày xuống bếp rửa tay thấy bàn bếp bẩn thỉu bừa bộn tôi tức giận bảo vợ sang nhà hàng xóm học hỏi cách ăn nói, nấu nướng và sự gọn gàng ngay lập tức. Chưa nói hết câu vợ đã nói: “Học cả cách dụ dỗ đàn ông nữa đúng không?”.

Không hiểu vợ đang ám chỉ gì nên tôi gặng hỏi lại thì Lan nói: “Hôm nay có một người phụ nữ và hai người đàn ông mình đầy xăm trổ đến đánh chị hàng xóm bầm dập mặt mũi vì tội cướp chồng người ta”.

Ảnh minh họa

Những lời vợ nói khiến tôi vỡ mộng, không ngờ người phụ nữ mà tôi từng ngưỡng mộ, thầm yêu trong lòng với rất nhiều điểm tốt, thế mà lại là người lăng nhăng.

Từ ngày đó tôi không còn dám so sánh vợ với ai nữa và thấy vợ mình tuy không bằng ai nhưng vẫn đẹp nhất vì lúc nào cũng hết lòng với chồng con.

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới