NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Nguyên nhân bất ngờ khiến "cậu nhỏ" ngắn đi trông thấy

Thứ ba, 09/04/2013 20:23

"Cậu nhỏ" dài ngắn, to nhỏ như thế nào thì ngoài yếu tố di truyền, bất thường trong quá trình phát triển còn có một số nguyên nhân sau:

Béo phì làm "cậu nhỏ" ngắn đi

Theo nghiên cứu của chuyên gia Ấn Độ, chứng béo phì khiến cho bộ phận sinh dục ngoài bị lớp mỡ dày bao phủ, làm "cậu nhỏ" ngắn đi đáng kể. Thay vào đó, mỗi khi trọng lượng cơ thể tăng lên 5kg thì "cậu nhỏ" lại… thụt vào 1cm.

Chính vì vậy, để bảo toàn chiều dài của "cậu nhỏ" các quý ông cũng cần có biện pháp giữ cân nặng hợp lý, tránh béo phì.

"Cậu nhỏ" bé đi và ngắn lại do thuốc lá

Chất nicotin trong thuốc lá có thể gây ra những triệu chứng co cơ, co bắp thịt. Một bác sĩ tình dục học của nước Mỹ đã cho rằng  việc hút thuốc sẽ gây tác động nghiêm trọng tới cơ quan sinh dục. Nó khiến cho kích cỡ dưỡng vật nhỏ đi và chiều dài có thể bị ngắn lại.

Chất nicotin trong thuốc lá sẽ mang lại cảm giác hưng phấn, nhưng sau đó nó sẽ gây ức chế tới hệ thống thần kinh và nhiều hệ lụy khác, do đó các quý ông nên bỏ thuốc ngay từ bây giờ.

Giảm thiểu chức năng tuyến sinh dục

Nguyên nhân làm cho "cậu nhỏ" bị nhỏ ở trường hợp này thường không rõ ràng, chủ yếu là do thiếu hụt hormone nội tiết tố nam (testosterone). Có thể liên quan đến hội chứng Kallmann, hội chứng Prader-Willi (Prader -Willi), hội chứng Lawrence-Moon-Beidel, - một số hội chứng có thể gây vô sinh, và thường kèm theo các dị tật liên quan đến bất thường nhiễm sắc thể do sự chuyển hóa nội tiết và các bất thường sinh hóa.

TTVN
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới