NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Nhân tình 'chạy mất dép' khi xem đoạn video vợ chồng tôi gần gũi

Thứ bảy, 07/05/2016 20:49

Tôi không biết bằng cách nào mà vợ gửi được đoạn video đó đến tay nhân tình của mình. Nhưng khi xem xong, nhân tình đã đùng đùng nổi giận và đòi chấm dứt mối quan hệ này.

Từ ngày lấy nhau, tôi không đếm được bao nhiêu lần vợ mình "nổi đóa" hay dọa tự tử. Lúc mới cưới, tôi còn có thể thông cảm được cách suy nghĩ trẻ con của vợ. Nhưng đến nay, dù đã là mẹ của hai đứa trẻ rồi mà cô ấy vẫn giữ tính cách như con nít, hơi tý là hờn dỗi.

Tôi làm cho một công ty của Nhật tuy lương cao nhưng cũng nhiều áp lực. Mệt "bở hơi tai" vì công việc đến khi về nhà lại phải đối mặt với vợ, tôi cảm thấy khó chịu vô cùng. Có lần vì nóng giận, tôi hất mâm cơm xuống đất khiến vợ bỏ về nhà bố mẹ mấy ngày liền. Những ngày sau đó, một mình tôi phải xoay sở chăm sóc các con. Cuối cùng không chịu được cảnh này, tôi lại phải "xuống nước" xin lỗi vợ.

Vì mâu thuẫn với vợ nên tôi đã "tòm tem" với nhân tình ở bên ngoài (Ảnh minh họa)

Điều mà tôi hài lòng về vợ là cách cư xử với gia đình nhà chồng. Cũng bởi vậy mà bố mẹ tôi yêu quý cô ấy như con đẻ. Khi hai vợ chồng cãi nhau, gia đình tôi luôn đứng về phía cô ấy. Lúc dẫn hai con sang ông bà nội chơi thì việc mẹ chồng - nàng dâu thủ thỉ với nhau rồi cho tôi "ra rìa" là chuyện bình thường.

Còn một điều hơi tế nhị là vợ tôi là người có nhu cầu cao. Cô ấy biết cách "chiều" chồng và khiến tôi mê không dứt ra được. "Bắt thóp" được điểm yếu này nên khi hai vợ chồng cãi nhau cô ấy lại lấy chuyện gần gũi để bắt tôi xin lỗi. Đứng trước một người vợ dù đã hai con mà cơ thể vẫn như thiếu nữ thì thử hỏi ông chồng nào có thể cầm lòng được.

Vợ chồng tôi thường xuyên cãi vã (Ảnh minh họa)

Có một lần vợ chồng tôi cãi nhau to. Khi đó, tôi đi lấy tiền lương về để đặt cọc mua nhà. Thấy còn sớm nên tôi tranh thủ nhậu với bạn bè. Nhưng ai ngờ, khi uống rượu xong nhìn xuống đồng hồ thì đã quá 12 giờ. Vợ gọi nhiều quá không được nên khi nhìn thấy tôi thì "đùng đùng" nổi giận và còn xưng "mày, tao". Quá quắt hơn là cô ấy còn đem tiền của tôi vứt ra đường không thương tiếc.

Lúc ấy vì quá nóng giận nên tôi đã rủ một em cùng công ty đi bar. Lần đó vì quá say nên tôi đã trót qua đêm với em này. Giận vợ nên tôi cũng tranh thủ tòm tem với nhân tình 1, 2 lần nữa nhưng đều trong tình trạng say xỉn. "Đi đêm lắm cũng có ngày gặp ma", vợ tôi lục điện thoại và đã biết được sự thật.

Lần này, cô ấy không "nổi cơn tam bành" như trước mà âm thầm "triệt cỏ tận gốc". Vợ tôi đã lén ghi lại cảnh hai vợ chồng gần gũi để "dằn mặt" nhân tình. Thú thật, lần đó vì lâu lâu mới gần vợ nên tôi rất hưng phấn. Thậm chí, chúng tôi còn thực hành những chiêu trò mới lạ đến 2 giờ sáng mới đi ngủ.

Đoạn video vợ gửi khiến nhân tình của tôi một đi không trở lại (Ảnh minh họa)

Đoạn video được vợ tôi gửi tận tay đến nhân tình của chồng. Kèm theo một lá thư mà tôi không biết rõ nội dung. Nhưng xem xong đoạn video và bức thư ấy thì nhân tình vội hẹn tôi ra quán cà phê. Cô ấy nói mình bị xúc phạm và ghê tởm tôi. Nhân tình cho rằng tôi vừa có thể gần gũi vợ vừa lừa gạt cô ấy là gia đình đang gặp trục trặc. Kết thúc cuộc trò chuyện ấy, tôi bị nhân tình dội một cốc nước lạnh lên đầu. Sau đó, cô ấy chuyển sang bộ phận khác và tránh mặt tôi.

Những ngày tháng sau đó, vợ tôi cũng không vừa khi liên tục làm khó chồng. Thỉnh thoảng, khi có vấn đề gì bực bội, vợ lại lôi chuyện cũ ra nói. Thú thực, phải nửa năm sau, "chiến tranh lạnh" giữa vợ chồng tôi mới bớt căng thẳng. Sợ vợ nên từ đó đến nay, tôi không dám vụng trộm thêm một lần nào nữa.

>> Vợ phẫu thuật thẩm mỹ giống hệt nhân tình của chồng

Thiên Thanh (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới