NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Nhìn chị dâu bụng chửa vượt mặt, tay cầm chiếc váy cưới khóc thương nhớ anh trai mà tôi không cầm nổi nước mắt

Thứ năm, 28/01/2021 11:26

Nhìn chị bầu vượt mặt, hai mắt không ngừng khóc, tay vân vê chiếc váy cưới mà anh chị đã đặt mua từ lâu rồi nhưng chưa một lần được mặc lên người, khiến tôi không cầm được nước mắt.

Gia đình tôi có hai anh em trai, chúng tôi đều đã đi có công ăn việc làm ổn định. Tôi chưa có bạn gái đang cố gắng phấn đấu cho sự nghiệp, còn anh trai đã có người yêu.

Anh chị yêu nhau được 4 năm rồi, cả hai rất muốn tổ chức đám cưới nhưng nhà chị chê anh tôi kém cỏi không có sự nghiệp nên ra sức ngăn cản, ép chị ấy phải lấy người khác. Nhưng tình yêu hai người quá sâu nặng nên chị đã quyết định mang thai để ép bố mẹ phải cho cưới.

Vì con gái không nghe lời nên bố mẹ chị ấy đã đuổi khỏi nhà và không có chuyện cưới xin gì cả. Nhân cơ hội đó anh trai tôi đón chị dâu về sống như vợ chồng. Hiện đang sống chung nhà với bố mẹ tôi.

Anh trai tôi dự định chị dâu sinh con xong sẽ đăng ký kết hôn và tổ chức đám cưới. Những ngày về sống chung với gia đình tôi, chị dâu sống rất tốt, chăm chỉ hiền thục. Đang mang thai mệt mỏi là thế mà chị vẫn đi làm, về nhà còn chăm sóc mẹ tôi bị bệnh mà không bao giờ kêu ca một lời nào. Cả nhà tôi đều rất quý chị dâu.

Ảnh minh họa

Đúng lúc anh chị đang mong chờ đứa con đầu lòng chào đời thì anh trai đi làm đã không bao giờ trở về nữa. Vụ tai nạn đã cướp anh tôi đi mãi mãi để lại chị dâu đau khổ quằn quại, với đứa con nhỏ chưa chào đời.

Trong đám tang anh trai, chị dâu lúc ngất lúc tỉnh khiến tôi đau lòng mà chẳng biết phải làm gì. Là đàn ông mạnh mẽ thế mà nghe tiếng khóc thê lương của chị dâu, tôi cũng không cầm được lòng.

Một tuần sau, vào buổi sáng không thấy chị xuống nhà ăn cơm, lo cho sức khỏe của hai mẹ con, tôi đã mang cơm lên phòng cho chị ăn. Nhìn chị bầu vượt mặt, hai mắt không ngừng khóc, tay vân vê chiếc váy cưới mà anh chị đã đặt mua từ lâu rồi nhưng chưa một lần được mặc lên người, khiến tôi không cầm được nước mắt.

Nhớ lại câu nói lần cuối cùng gặp anh trai trong bệnh viện mà tim tôi đau nhói. Khi đó anh không gặp vợ mà đòi gặp tôi và nhắn nhủ nhớ chăm sóc mẹ con chị dâu thay anh ấy.

Câu nói của anh càng ngày càng khiến tôi nghĩ nhiều hơn, không biết phải làm thế nào để cuộc sống của hai mẹ con chị ấy được hạnh phúc trở lại đây? Theo mọi người tôi phải làm sao đây?

VA (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới