NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Những bí mật đàn ông luôn giấu kín, kể cả là những người chung thủy nhất, chị em nên biết để 'trói chặt' chồng

Thứ năm, 25/03/2021 11:03

Ngay cả người đàn ông chung thủy, hết lòng yêu thương chiều chuộng vợ cũng sẽ giấu kín những bí mật này.

Có quỹ đen

Kỳ thực dù có dám nói ra hay không thì phần lớn đàn ông vẫn muốn dành riêng cho mình một quỹ đen để phòng khi khẩn cấp. Các anh hiểu rằng tiền đưa cho vợ rồi mỗi khi "xin" lại sẽ khó vô cùng, lại phải giải trình lý do. Nhiều anh phải lập quỹ dự phòng cũng chính vì vợ quá khó khăn, hãy thông cảm cho các anh nhé.

Nhớ người yêu cũ

Người cũ của chồng luôn là một vết thương nhức nhối của mỗi người vợ. Rất nhiều người đàn ông đều nói đã quên hẳn người cũ rồi. Nhưng thực tế mỗi lần hai vợ chồng xảy ra mâu thuẫn, anh ta sẽ ngồi lặng lẽ nhớ đến những điểm tốt của người cũ và thường so sánh vợ mình với người cũ.

Bí mật đàn ông luôn giấu kín vợ (Ảnh minh họa)

Vẫn để ý tới người phụ nữ khác

Đây có lẽ là một điều cơ bản và thuộc về bản năng nhất của đàn ông. Điều này thật sự rất khó tránh, ngay cả các chuyên gia tâm lý học cũng nghiên cứu và xác nhận về vấn đề này. Thế nên bạn không thể ngăn anh ấy nhìn về phía một cô gái đẹp được, trừ khi xu hướng giới tính anh ta có vấn đề.

Tuy nhiên một người đàn ông tử tế sẽ biết dừng mọi việc lại ở mức nhìn ngắm mà thôi, không hơn không kém. Và một tin vui cho các chị em là dù hay nhìn những cô gái nhưng nếu không bị ấn tượng mạnh, các chàng trai sẽ lập tức rất nhanh quên đi cô gái anh ta vừa nhìn.

Không muốn "chăn gối" quá nhiều

Đây có lẽ là vấn đề khá nhạy cảm của nhiều cặp vợ chồng. Thật sự thì tần suất cho việc này vẫn phụ thuộc vào điều kiện công việc, sức khỏe của mỗi người. Hãy thông cảm nếu như chồng bạn đang gặp áp lực trong công việc hoặc sức khỏe không tốt; chú ý một chút thì tình cảm cả hai sẽ thăng hoa hạnh phúc hơn bao giờ hết.

Thích được khen ngợi

Điềm đạm, ít nói và luôn tỏ ra không quan tâm đến những gì người khác nói về mình nhưng thực chất đàn ông cực để tâm. Họ sẽ khá thất vọng về bản thân khi bị chê bai, trách móc và cực vui vẻ nếu được vợ khen ngợi, động viên.

Đặc biệt, khi chồng bạn được một người đàn ông khác khen ngợi về năng lực, hiệu quả công việc thì anh ấy sẽ càng tự tin gấp bội.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới