NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Những bí mật đàn ông luôn giấu kín như bưng, dù có yêu vợ đến mấy cũng không hé răng nửa lời

Thứ năm, 22/04/2021 20:15

Đàn ông có bí mật nào muốn che giấu vợ mình hay không?

Thỉnh thoảng vẫn nghĩ về người yêu cũ

Mỗi người đều có bí mật chôn chặt trong quá khứ, đặc biệt là những mối tình cũ, có thể đó là khoảng thời gian hạnh phúc hoặc đau khổ, nhưng dường như chuyện này rất khó để xóa sạch hoàn toàn.

Vậy nên thỉnh thoảng đàn ông vẫn nghĩ về người yêu cũ là điều có thể thông cảm được. Nếu chuyện này chỉ là thoáng qua không gây ảnh hưởng quá nghiêm trọng thì phụ nữ vẫn nên rộng lượng tha thứ. Bởi một người đàn ông có trách nhiệm họ sẽ nhanh chóng điều chỉnh cảm xúc, xua tan đi hình ảnh của người cũ để không đi quá giới hạn vì gia đình mới là bến bờ hạnh phúc của anh ấy.

Âm thầm để mắt tới người phụ nữ khác

Đàn ông luôn bị thao túng lý trí bởi cái đẹp, không một người đàn ông nào lại không muốn thưởng thức cái đẹp. Sự thật nếu gặp một cô gái trẻ đẹp đặc biệt là những cô nàng nóng bỏng thì ánh mắt của chàng sẽ đổ dồn về phía đó là điều chắc chắn.

Bạn có thể cảm thấy khó chịu nhưng đừng làm quá vấn đề, chỉ nên để mắt đến hành động của anh ấy và lên tiếng lúc cần thiết. Vì nếu là người đàn ông tử tế họ sẽ dừng lại ở mức ngắm nhìn và rất nhanh quên đi hình ảnh của cô gái ấy trừ khi không bị sự thu hút đặc biệt nào. Ngược lại đàn ông có tính trăng hoa không từ chối bất kỳ cô gái nào, lúc này lúc này bạn nên suy nghĩ cẩn trọng về mối quan hệ nghiêm túc của cả hai.

Quỹ đen

Đàn ông thường muốn giấu quỹ đen không cho vợ biết. Một phần vì không muốn vợ càm ràm, hai là vì không muốn làm gì cũng phải ngửa tay xin vợ. Họ cũng có lòng tự trọng riêng nên sẽ không muốn để vợ quản lý hết mọi thứ của mình. Thế nên hãy để chồng tự do, bạn cũng phải có thời gian dành cho bản thân.

Phấn khích khi vợ vắng nhà một đêm

Mặc dù không thể hiện trước mặt bạn nhưng đôi khi vợ vắng nhà một đêm khiến đàn ông vô cùng phấn khích bởi họ có thể sống như thời còn độc thân, tự do tụ tập, chơi game quên giờ giấc... Phụ nữ có thể hoàn toàn yên tâm rằng anh ấy vẫn yêu bạn, chỉ là có những giây phút họ khao khát được tìm lại bản thân mình trước khi chịu sự “quản thúc” của vợ.

Phụ nữ đừng vội tức giận, hãy giả vờ làm lơ để chồng được “bung xõa” một ngày. Có lẽ, sau một đêm xa vợ, đàn ông sẽ có cảm giác nhung nhớ, thấu hiểu được cảm giác của vợ khi một mình quán xuyến việc nhà và rồi đến khi bạn trở về sẽ là khoảng thời gian hâm nóng lại tình cảm mặn nồng của cả hai.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới