NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Những bí mật khiến 90% đàn ông lo sợ nơm nớp nhưng không bao giờ muốn nói ra

Thứ bảy, 21/10/2017 21:07

Cũng giống như phụ nữ, đàn ông có những nỗi lo thường trực và bí mật không thể nói ra với người khác.

Cơ thể của họ trông như thế nào

Những bí mật khiến 90% đàn ông lo sợ nơm nớp nhưng không bao giờ muốn nói ra

Lúc nhỏ, các cô gái được dạy phải luôn ý thức chăm chút để có thân hình lý tưởng. Các nàng nghĩ cần phải tập luyện thường xuyên và có chế độ ăn uống lành mạnh. Tất nhiên, nam giới không tới mức như vậy nhưng không có nghĩa họ chẳng bận tâm tới ngoại hình. Thực tế, họ thường lén so sánh thân hình của mình với những chàng trai 6 múi trên tạp chí. Do đó, nam giới thường dành nhiều thời gian ở phòng tập gym. Bởi nỗi sợ lớn nhất của họ là ai đó chú ý đến bụng bia của mình.

Bạn từng có bao nhiêu cuộc tình trước khi gặp chàng

Nếu có nhiều hơn một bạn trai trước khi bạn và chàng gặp nhau, người ấy sẽ có suy nghĩ cạnh tranh với tình cũ của bạn. Ngoài ra, chàng có thể cũng lo ít kinh nghiệm tình trường hơn bạn. Điều quan trọng nhất bạn nên làm là giải thích cho đối phương hiểu, quá khứ là quá khứ và chẳng có gì cần lo lắng.

Chế độ ăn kiêng

"Em đang ăn kiêng", đàn ông thường xuyên nghe được câu này từ các cô gái. Nhưng nếu một người đàn ông quan tâm tới chế độ ăn kiêng thì chuyện đó lại có vẻ lạ lùng. Tuy nhiên, phái mạnh cũng lo lắng về thân hình của mình và thực phẩm họ ăn. Bất cứ ai đều muốn khỏe mạnh và có thân hình chuẩn, chỉ là nam giới không muốn nói về việc này mà thôi.

Lông, tóc

Lông trên cơ thể và tóc trên đầu luôn là vấn đề với nam giới. Nếu cơ thể ít lông, liệu trông chàng có đủ nam tính? Còn quá nhiều? Liệu nhìn chàng có đáng sợ?

Ghen tuông

Sự ghen tuông của đàn ông thường không rõ ràng như phụ nữ. Chàng có thể không tỏ thái độ lo lắng khi nghe bạn kể về một cậu bạn học cũ có khiếu hài hước. Nhưng bạn nên biết điều này: Thực ra, chàng đang rất bực mình và luống cuống. Chàng so sánh chính mình với đối thủ tiềm năng. Để xóa tan nỗi lo đó cho chàng, bạn nên nói chuyện thẳng thắn, trung thực và giải thích rằng người ấy hoàn toàn không phải một mối đe dọa.

Chiều cao

Làm sao nam giới lại không lo lắng khi một trong những tiêu chí quan trọng của "người đàn ông lý tưởng" lại là chiều cao. Nếu các cô gái ít quan tâm đến việc cao hay thấp thì các chàng "nấm lùn" sẽ có nhiều cơ hội hơn. Tuy nhiên, cao, thấp không quan trọng bằng tình cảm hai người dành cho nhau.

Tiền

Tiền là một trong những lý do phổ biến nhất khiến đàn ông lo lắng. Các chàng trai lớn lên với suy nghĩ là trụ cột gia đình. Một số người đàn ông có thể không có bạn gái, nhưng trong họ vẫn thường trực nỗi lo về tài chính bởi cho rằng điều quan trọng nhất cho một mối quan hệ là tiền bạc. Nhưng thực tế chứng minh rằng nếu một cô gái yêu bạn vì tiền thì người đó không xứng đáng để bạn trân trọng và lãng phí thời gian của mình.

Biểu lộ cảm xúc

"Đừng khóc, con là con trai mà". Đó là những gì các chàng trai thường được nghe khi còn nhỏ. Các bậc cha mẹ luôn muốn con trai mình mạnh mẽ và có thể bảo vệ được gia đình. Lớn lên với suy nghĩ này nên nam giới thường rất sợ bị người khác trông thấy lúc yếu đuối và thể hiện cảm xúc thật.

>> Vừa về đến nhà, thấy người đàn ông lạ mặt xuất hiện tôi xông vào đánh tới tấp để rồi đẩy gia đình rơi vào khủng hoảng

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới