NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Những bí quyết để thu hút nàng trong ngày đầu tiên hẹn hò

Thứ tư, 04/02/2015 10:50

(Ngoisao.vn) - Bạn đang độc thân? Bạn đang tìm hiểu 1 cô gái? Buổi hẹn hò đầu tiên với cô ấy thực sự rất quan trọng? Vậy cần lưu ý những gì để lần gặp gỡ ấy tạo được ấn tượng đẹp trong mắt đối phương? Dưới đây là những bí quyết cho bạn.

1. Nói năng và cư xử điềm đạm

Có thể bạn thường xuyên gặp cô ấy, đã biết được ít nhiều những sở thích của cô ấy, nhưng điều đó không có nghĩa là trong buổi hẹn hò đầu tiên của 2 người, bạn lại tỏ ra quá vồn vã, thoải mái. Không nên chỉ chăm chăm nói về bản thân mình, hay những chuyện tào lao. Thái độ nhã nhặn, điềm đạm trong giao tiếp bao giờ cũng là điểm cộng cho phái mạnh.

2. Biết lắng nghe

Sai lầm của nhiều chàng trai là vì muốn bạn gái được thoải mái, cảm thấy thân thiện nên giành hết quyền nói về mình. Bạn nên tinh tế lắng nghe biểu hiện của nàng, hãy tạo cho nàng cảm thấy thật tự nhiên, tin tưởng bạn và đó chính là điều kiện để nàng chia sẻ nhiều hơn về bản thân.

3. Tỏ rõ thái độ ra bên ngoài

Đây cũng là sai lầm nhiều chàng trai mắc phải, khi câu chuyện nàng kể không thu hút gì, các chàng thường tỏ ra sao nhãng với câu chuyện, hoặc ngược lại, nếu nhận thấy nàng không mấy mặn mà với câu chuyện của mình, các chàng hay cảm thấy thất vọng, chán nản. Chính điều này có thể làm hỏng không khí của buổi hẹn hò và mất đi ấn tượng trong mắt đối phương. Bởi vậy, dù như thế nào, các chàng trai cũng không nên bộc lộ quá rõ thái độ của mình.

4. Không sử dụng điện thoại quá nhiều

Tất nhiên trong lần hẹn hò đầu tiên, bạn tuyệt đối không được quá chăm chú vào màn hình điện thoại hay cặm cụi nhắn tin cho người khác. Bởi như vậy, rất dễ khiến các nàng hiểu nhầm là ngoài cô ấy ra, bạn vẫn đang "quan tâm" tới những bóng hồng khác. Điều này khiến bạn mất điểm trầm trọng trong mắt nàng. Hãy thể hiện, bạn hoàn toàn nghiêm túc trong mối quan hệ này.

5. Biết đặt câu hỏi đúng lúc

Đôi khi, từ việc nói chuyện online tới nói chuyện trực tiếp lại hoàn toàn khác nhau. Nếu bạn cảm thấy cô ấy còn e dè, ngại ngùng, thì cũng đừng làm cho không khí buổi hẹn yên ắng như vậy. Bạn có thể chủ động hỏi cô ấy về những thói quen, sở thích, công việc hay những gì gần gũi nhất với cô ấy. Tất nhiên là tránh tuyệt đối những câu hỏi riêng tư. Đôi khi, cần chút tếu táo, trêu đùa để tạo không khí vui vẻ, thoải mái cho cả hai.

6. Hãy cư xử thật đàn ông và ghi điểm những lúc cần thiết

Đây là điều mà các cô nàng ghi nhớ nhiều nhất về bạn. Bạn có thể thể hiện sự hào phóng, nhiệt tình của mình trong những lúc cần thiết. Ví dụ như khi cô ấy đánh rơi cafe lên áo, hãy nhanh chóng đưa khăn tay của bạn cho cô ấy. Hãy thể hiện sự quan tâm, yêu thương chân thành và đúng mực nhất tới nàng, chắc chắn, bạn sẽ thành công.

Minh Huệ (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới