NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Những biểu hiện của người chồng đang chán vợ

Thứ ba, 12/05/2015 13:46

Khi người chồng đang chán vợ, anh ấy sẽ có những biểu hiện rất rõ ràng. Người chồng chán vợ sẽ không quan tâm đến bất kỳ việc gì trong gia đình.

Để vợ làm mọi việc

Người chồng đang chán vợ thường sẽ không quan tâm đến bất kỳ việc gì trong gia đình. Anh ấy sẽ phó mặc tất cả cho vợ. Những việc như sắm đồ trong nhà, sửa sang nhà cửa, vợ đang làm gì, con cái ra sao… người chồng sẽ chẳng bao giờ quan tâm đến. Anh ấy sẽ chỉ về nhà qua loa rồi lại đi tụ tập với bạn bè hoặc ra ngoài và để vợ làm hết mọi việc.

Không hào hứng với gia đình và bạn bè vợ

Người chồng sẽ tạo ra những khoảng cách nhất định với gia đình và bạn bè của vợ khi đang chán cuộc sống gia đình. Anh ấy không còn hào hứng với những công việc đằng ngoại hoặc nếu tham gia cũng chỉ qua loa, hời hợt. Thậm chí, khi đang chán vợ, người chồng cũng có thể sẽ tỏ ra lạnh nhạt với các các cuộc vui cùng bạn bè vợ.

Người chồng đang chán vợ thường có những biểu hiện rất rõ ràng

Hay buồn chán vô cớ

Khi đang chán vợ, người chồng sẽ thường tỏ ra buồn chán và có thể giận dữ với vợ một cách vô cớ. Đồng thời, nhiều lúc vợ sẽ cảm thấy chồng coi mình là ‘món đồ thừa’ và sẵn sàng vứt bỏ bất kỳ lúc nào.

Luôn thấy điều xấu ở vợ

Khi chán vợ, người chồng sẽ thường xuyên so sánh vợ mình với người khác. Song song với việc đó là anh ấy cũng liên tục nói xấu vợ mình và chẳng bao giờ khen vợ được một câu. Người chồng có thể sẽ luôn than thân trách phận tại sao lại lấy vợ có nhiều điểm xấu như thế.

Giữ bí mật với vợ

Những người đàn ông đang chán vợ sẽ chẳng bao giờ nói với người chung sống với mình điều gì. Anh ấy cũng sẽ không chia sẻ với vợ mọi điều về công việc, cuộc sống, các mối quan hệ, những khó khăn... Chồng sẽ giữ khoảng cách cũng như không gian riêng của mình và không mở nó ra để vợ bước vào.

Khó chịu khi vợ quan tâm

Người chồng đang chán vợ thường cảm thấy cau có, chủ động xa vợ và thường tỏ ra khó chịu khi được người chung sống với mình quan tâm. Thậm chí, người chồng có thể phá hỏng cả những thứ vợ mua cho mình và tỏ ra không mấy quan tâm vì điều đó.

Tiến Nguyễn TH (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới