NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Những dấu hiệu cho thấy chàng trai bị... mê hoặc

Thứ sáu, 18/04/2014 08:57

Một anh chàng đang chết mê mệt cô nàng nào đó, tìm mọi cách thể hiện và đây là những gì chàng trai sẽ làm để lấy lòng một cô gái.

1. Gửi tin nhắn vào mỗi sáng và tối muộn: Một anh chàng gửi các tin nhắn vào mỗi sáng để khi cô gái thức dậy sẽ cho thấy rằng anh quan tâm tới cô gái ấy. Anh ấy chắc chắn đang rất hào hứng vì mối quan hệ này. Bắt đầu và kết thúc một ngày với các tin nhắn yêu thương cho thấy cô gái luôn trong tâm trí anh ta ngay cả anh chàng đã có một ngày bận rộn.

2. Chàng trai gọi đó là "nỗi nhớ": Khi mối quan hệ bắt đầu phát triển như một thói quen, rất có thể anh ta sẽ nhấc điện thoại và nói trực tiếp với cô gái của mình rằng ‘xin chào, là anh đây’. Anh ta gửi tín hiệu qua lời nói thân mật rằng mối quan hệ của hai người đang đi rất đúng hướng và anh ấy cảm thấy ấm áp và nhớ tới cô gái. 

3. Anh ta muốn giới thiệu cô với bạn bè: Nếu thường xuyên vào các buổi tụ tập bạn bè, chàng trai muốn đưa cô gái đi cùng. Hoặc nếu có hẹn với bạn vào tối thứ 7, anh ta sẽ nói với họ rằng có cuộc hẹn với cô gái vào tối thứ 6. Nếu anh chàng ấy gợi ý muốn bên cạnh cô bạn gái vào ngày cuối tuần, đồng nghĩa với việc anh ta muốn cô ấy trở thành một phần cuộc sống của mình.

4. Nói về tương lai: Khi trò chuyện có thể không nhắc trực tiếp đến việc mua nhẫn cưới hay các kế hoạch cụ thể, nhưng một anh chàng si mê sẽ nói với cô gái về mục tiêu cuộc sống của mình và muốn nhìn thấy cô ấy ở bên cạnh. 

5. Muốn gặp gỡ vào tối thứ 6 và thứ 7: Khi một anh chàng đang hẹn hò với nhiều phụ nữ, anh ta sẽ thấy một ngày thứ 6 và thứ 7 là quá ít. Nếu anh ta muốn gặp cô gái nhiều ngày liên tiếp, đó là dấu hiệu cô gái ấy là mục tiêu số 1 và duy nhất trong tâm trí của chàng trai.

6.Thêm biểu tượng cảm xúc vào tin nhắn văn bản: Khi chàng trai nghĩ về cảm xúc ấm áp và nhớ tới cô gái mà anh ta đang hẹn hò, rất có thể anh ta sẽ dùng các ký hiệu, icon thể hiện tình cảm một cách hài hước như xoxo, <3…

7. Anh ta chấp nhận các tiến trình của mối quan hệ có thể sẽ chậm: Nếu xác định nó là mối quan hệ nghiêm túc, anh ấy sẽ không gây áp lực cho các cô gái thực hiện một cam kết quá vội vàng (trả lời nhanh em có yêu anh hay không ?). Anh ấy sẽ chờ đợi cô gái miễn sao anh ta nhận thấy rằng mối quan hệ này là tốt đẹp.

8.Gọi điện chúc ngủ ngon: Thậm chí khi cô gái không ở bên cạnh, anh chàng vẫn rất muốn nghe thấy giọng nói ấy trước khi chìm vào giấc ngủ. 

Nếu anh chàng nào đó đang có những biểu hiện như vậy, còn chần chừ gì nữa cô gái, anh ấy thực sự đang rất nghiêm túc và chết mê chết mệt bạn rồi ! 

Theo Depplus/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới