NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Những dấu hiệu mách bảo anh ấy đang 'say nắng' với bạn

Chủ nhật, 05/09/2021 10:50

Nếu thích một người nào đó chúng ta không thể giấu cảm xúc của mình, vì thế chúng ta có thể dễ dàng nhận ra việc một người có thích mình hay không qua các dấu hiệu đặc trưng.

Luôn cố tình gây rắc rối

Anh ấy yêu bạn rất sâu sắc, luôn muốn bạn dành thời gian và sự chú ý cho anh ấy. Trong bất cứ hoàn cảnh nào thì anh ấy đều mong muốn bản thân mình trở thành trung tâm.

Anh ấy luôn muốn tạo sự chú ý, đôi khi bằng những hành động, thậm chí là rắc rối mà anh ấy có thể gây ra, tất cả chỉ để thu hút sự chú ý của bạn. Có thể lúc này bạn nghĩ rằng anh ta rất là phiền phức, ảnh hưởng đến mình, không quan tâm để ý đến cảm xúc của người khác. Nhưng đây là biểu hiện của một tình yêu dành cho bạn, anh ấy muốn bạn cảm nhận được, muốn bản thân mình luôn hiện diện trong mắt bạn.

Véo má bạn

Một người đàn ông yêu bạn sâu sắc, trái tim và đôi mắt của anh ấy luôn hướng về bạn, anh ấy đặt bạn vào trái tim và tất nhiên luôn ở vị trí quan trọng nhất. Vì vậy, bất cứ khi nào nhìn thấy bạn, anh ấy sẽ ngẩn ngơ nhìn bạn, mỉm cười ngốc nghếch và đôi khi anh ấy sẽ đưa tay véo vào mặt bạn, anh ấy cho rằng mặt bạn “có da có thịt”, và anh ấy sẽ "chơi xỏ" bạn.

Vì yêu bạn nên mỗi hành động của anh ấy đều chứa đầy tình yêu dành cho bạn.

Thích trêu đùa với bạn

Một người đàn ông khi “say nắng”, chắc chắn trong đầu anh ta sẽ luôn suy nghĩ làm cách nào để khiến bạn chú ý tới. Trêu đùa chính là một trong những cách giúp anh ấy lôi kéo sự chú ý của bạn.

Khi làm cho bạn cười hay bực tức thì sẽ khiến bạn nghĩ đến anh ta nhiều hơn. Chắc chắn một ngày nào đó, bạn sẽ bị quen với sự “làm phiền” này của anh ấy. Đó chính là mục đích của anh chàng đã thành công rồi.

Hạ Tú (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới