NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Những điều đàn ông muốn phụ nữ biết nhưng sẽ không bao giờ nói ra

Thứ bảy, 15/04/2017 07:32

So với phụ nữ, đàn ông cũng phức tạp không kém. Họ cũng có những điều muốn bạn gái biết nhưng 'cạy miệng' cũng sẽ không tiết lộ.

Đàn ông cũng giống như phụ nữ, có những lo lắng và bí mật riêng mà họ không muốn chia sẻ với bất cứ ai. Đặc biệt là nếu họ đã bị tổn thương trong quá khứ. Tuy nhiên, có những điều đàn ông muốn bạn biết nhưng sẽ không bao giờ nói ra.

1. Đôi khi anh ấy sợ hãi

Nhiều người tự mặc định đàn ông là phải mạnh mẽ. Nhưng họ cũng là con người và phải đối mặt với những nỗi sợ hãi như: bóng tối, vấn đề tài chính... Tuy nhiên, đàn ông gần như không bao giờ thừa nhận điều đó.

Những điều đàn ông muốn bạn gái biết nhưng sẽ không nói ra (Ảnh minh họa)

2. Đàn ông không phải cái gì cũng "biết tuốt'

Bạn cần biết rằng, đàn ông họ cũng có giới hạn kiến thức và không phải lúc nào anh ta cũng có thể đưa ra câu trả lời chuẩn xác. Nhưng người đàn ông đôi khi sợ nói ra việc anh ta không biết vấn để bạn đang hỏi. Nhất là khi bạn đặt kỳ vọng quá lớn vào việc anh ta có thể giải quyết vấn đề của mình.

3. Khóc

Đàn ông cũng khóc, đó là thực tế. Nhưng không phải lúc nào họ cũng làm điều đó trước mặt những người khác. Nó được xem là một dấu hiệu của sự yếu đuối, do vậy, họ thường giữ điều đó cho riêng mình.

Có thể, anh ấy không muốn thừa nhận với bạn rằng bản thân có những phút yếu đuối như thế. Vậy nên, nếu biết người đàn ông của mình khóc hãy lựa thời điểm để xuất hiện.

(Ảnh minh họa)

4. Anh ấy quan tâm đến những gì bạn nghĩ

Bạn có tình ý với một chàng, vậy tất nhiên, anh ấy quan tâm đến những gì bạn nghĩ về mình. Nhưng có thể anh ấy sẽ không bao giờ thừa nhận điều đó với bạn hay bất cứ ai khác.

5. Lo lắng về tài chính

Khi có ý định muốn gắn bó lâu dài, đàn ông sẽ suy nghĩ về việc bản thân có thể lo cho người con gái mình yêu thương hay không? Đặc biệt là khi họ không kiếm được nhiều tiền. Tuy nhiên, họ sẽ không bao giờ nói với bạn nỗi lo lắng về tài chính của mình.

(Ảnh minh họa)

6. Anh ấy cần được ôm, giống như bạn

Đàn ông cũng cần tình cảm, nhưng họ sẽ không bao giờ nói với bạn rằng mình cần một cái ôm. Trừ khi anh ấy cởi mở khi bộc lộ cảm xúc của mình (trong trường hợp đó bạn sẽ không cần phải đọc điều này).

7. Ghen nếu những người khác nhìn bạn

Một chút ghen tuông có thể khiến mối quan hệ của bạn trở nên tốt hơn. Việc anh ấy ghen khi bạn gái có quá nhiều người "để ý" chứng minh chàng quan tâm và lo mất bạn. Thường thì đàn ông sẽ không nói thẳng rằng bản thân đang ghen, nhưng bạn sẽ dễ dàng nhận ra qua hành động.

Click để xem thêm: Tâm sự của đàn ông khi vòng một của vợ từ bưởi hóa mướp

Anh Tú (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới