NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Những điều kỳ lạ ở phụ nữ hấp dẫn cánh mày râu

Thứ ba, 23/09/2014 08:44

Chúng tôi biết có rất nhiều điều mỗi anh chàng tìm thấy sự hấp dẫn từ một quý cô, nhưng bạn có biết rằng còn có một số điều kỳ lạ, gần gũi khiến các chàng trai hoàn toàn bị thu hút bởi đối tượng của mình?

Đây là một trong những điều kỳ lạ nhất để để một anh chàng khiến cô gái rơi vào lưới tình đã được kiểm chứng qua nhiều cuộc phỏng vấn dành cho nam giới. 1. Nỗi sợ hãi Sợ hãi là thông tin đầu tiên trong danh sách này, ai cũng nghĩ rằng nó thật khủng khiếp. Một chàng trai muốn cô gái của mình phải sống trong sợ hãi? Nhưng hãy hiểu sâu hơn một chút nữa, một chút sợ hãi đủ là cái cớ để các chàng bước vào cuộc sống của cô ấy tạo cho anh ta cơ hội được an ủi và trở thành tấm khiên vững chắc bảo vệ cô công chúa của mình.

2. Nhìn thấy sự “luộm thuộm” của nàng Đây là một điều ngạc nhiên, các chàng trai đánh giá cao một cô gái biết nỗ lực để trông mình xinh đẹp hơn qua cách chọn quần áo, làm tóc và make up. Nhưng họ cũng thấy được sự hấp dẫn khi được chứng kiến cô gái của mình vẫn trong giai đoạn trang điểm dở dang với mái tóc còn cuốn lô trên đầu...hầu hết đàn ông cho rằng đây là cơ hội tốt nhất giúp họ vén bức màn bí ẩn về con người thực sự của người mình yêu thương. Họ có thể nhìn thấy bộ mặt thật của các cô gái phía sau lớp trang điểm, lớp quần áo đẹp và kiểu tóc hợp thời.

3. Đeo kính Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn – câu nói cửa miệng của tất cả mọi người vậy tại sao đàn ông lại thích ngắm nhìn những cô nàng xuất hiện với những cặp kính? Phái mạnh cho rằng, những cô gái xuất hiện bên dưới những cặp kính có chút gì đó hấp dẫn, bí ẩn và ngây thơ. Thậm chí họ có chút gì đó quyền lực và cá tính. Vì vậy, các cô gái chớ nên nghĩ rằng kính áp tròng là lựa chọn số một cho mình nữa nhé.

4. Mặc đồ họa tiết rằn ri (camo)

Rất nhiều quý ông đã nhấn mạnh rằng, một người đàn ông sẽ tìm thấy sự hấp dẫn từ các họa tiết rằn ri cá tính nếu cô gái nào đó mặc nó. Đơn giản bởi điều này đồng nghĩa với việc, cô ấy có thể là người mà anh chàng đó sẽ chia sẻ được rất nhiều câu chuyện trong cuộc sống của anh ta. Không phải vì họa tiết camo khiến càng nàng hấp dẫn hơn, về cơ bản một cô gái cùng quan tâm chia sẻ với anh ta cũng đã đủ để thu hút chàng trai kia.

5. Nhìn ngắm lúc cô gái đang trang điểm. Nam giới thích thú với việc ngắm nhìn các cô gái khi họ đang trang điểm. Họ ngạc nhiên về những “ma thuật” mà đồ trang điểm mang lại, họ bị thu hút bởi sự ham muốn khám phá ra những phong cách rất riêng của mỗi cô gái.

Theo Depplus/MASK