NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Những điều nam giới cần làm để trở nên hấp dẫn hơn

Thứ ba, 02/06/2015 15:32

Có rất nhiều điều nam giới có thể làm được để trở nên hấp dẫn hơn. Chỉ cần bạn dành 1 chút thời gian chăm sóc bản thân là sẽ trở nên hấp dẫn hơn với phụ nữ.

Phụ nữ thấy đàn ông hấp dẫn ở những điểm gì?

Khả năng

Không phải tất cả phụ nữ đều bị thu hút bởi số tiền mà đàn ông có. Những gì nữ giới muốn thấy ở một người đàn ông là khả năng và tố chất để kiếm tiền. Phụ nữ không thích kẻ lười biếng, ăn bám và thua cuộc.

Sự thông minh

Một người đàn ông có IQ cao luôn hấp dẫn phụ nữ. Bởi phụ nữ luôn cần ở bên người có khả năng đưa ra những quyết định hợp lý, thông minh liên quan đến tiền bạc, công việc và các mối quan hệ.

Tài ăn nói

Để trở thành một người được phụ nữ để ý, đàn ông cần phải có tài ăn nói. Bên cạnh đó, phụ nữ thường thích mẫu đàn ông hài hước, luôn lắng nghe và cùng chia sẻ với họ những vấn đề của cuộc sống.

Hấp dẫn

Ngày nay, những người đàn ông có vẻ ngoài điển trai luôn chiếm những ưu thế nhất định. Tuy vậy, phụ nữ không phải quá khắt khe ở vấn đề này. Tất cả những điều họ muốn là người đàn ông có nỗ lực để nhìn đẹp và hấp dẫn hơn.

Nam giới có thể làm rất nhiều điều để trở nên hấp dẫn hơn

Làm thế nào để bạn làm cho mình hấp dẫn hơn?

Khi đã biết phụ nữ thấy đàn ông hấp dẫn ở những điểm nào, bạn cần xác định cần làm thế nào để trở nên hấp dẫn hơn?

Ngoại hình tốt

Khởi đầu của một mối quan hệ được xác định bởi những ấn tượng đầu tiên. Bạn cần phải có một ngoại hình đủ hấp dẫn và thu hút. Tuy vậy, đàn ông không cần phải quá cầu kỳ về nhan sắc. Bạn chỉ cần tự tin và để ý một chút đến bản thân cũng như có trang phục phù hợp là đã đủ hấp dẫn trong mắt phụ nữ.

Có mùi hương trên cơ thể

Như đã nói, khởi đầu của mối quan hệ bắt đầu từ những ấn tượng đầu tiên. Bạn cần tạo cho mình một phong thái riêng. Một chút nước hoa có mùi hương nhẹ và nam tính sẽ giúp bạn làm được điều đó.

Không lạm dụng trang phục

Bạn không cần phải quá cầu kỳ về trang phục khi tiếp cận phụ nữ. Nếu là cuộc hẹn hò ở nhà hàng sang trọng, một bộ vest là sự lựa chọn hoàn hảo. Còn nếu là đi xem phim, bạn có thể sử dụng một chiếc áo sơ mi đơn giản nhưng lịch lãm. Điều cần lưu ý là bạn không nên mặc những bộ đồ sặc sỡ nếu không tự tin về khả năng ăn mặc của mình.

Chăm sóc tận tình

Phụ nữ cần những người đàn ông biết lắng nghe và thấu hiểu những câu chuyện cô ấy nói. Hãy nhớ rằng, nữ giới thường rất bị thu hút bởi những người đàn ông biết quan tâm và dành nhiều thời gian cho họ.

Để phụ nữ biết bạn thích cô ấy

Những cuộc nói chuyện bình thường là không đủ để xác lập một mối quan hệ lâu dài. Bạn cần phải cho đối phương biết rằng 2 người có thể tiến tới tình yêu. Điều đó có nghĩa là bạn cần phải tán tỉnh cô ấy.

Đừng sợ những cái chạm nhẹ

Hãy nắm tay đối phương khi cô ấy cô đơn và cần an ủi. Hãy ôm eo cô ấy một cách lịch thiệp khi cả 2 bước vào nhà hàng. Hãy ‘vô tình’ chạm vào tóc cô ấy để ngửi mùi hương nhẹ nhẹ. Những điều nhỏ như vậy sẽ tạo nên cảm giác thân mật và khiến 2 người gần nhau hơn.

Tiến Nguyễn (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới