NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Những điều người chồng nên nói với vợ mỗi ngày

Thứ năm, 07/05/2015 10:36

Có những điều người chồng nên nói với vợ mỗi ngày để duy trì tình cảm và hạnh phúc gia đình. Những điều chồng nên nói với vợ khiến phụ nữ muốn nghe hàng ngày.

Nói ‘Anh yêu em’

Điều quan trọng nhất trong cuộc sống gia đình chính là vợ chồng vẫn giữ được tình yêu nồng cháy. Chính vì thế, sẽ không còn điều gì tuyệt vời và cảm kích hơn là bạn nói yêu vợ hàng ngày. Đừng ngại ngần, hãy nói ‘anh yêu em’ mọi lúc khi nào có thể. Bất kỳ người vợ nào cũng sẽ xúc động và cảm thấy được yêu thương khi nghe câu nói này từ chồng. Đây là một trong những điều quan trọng chồng nên nói với vợ của mình mỗi ngày.

'Anh yêu em' là một trong những điều chồng nên nói với vợ của mình mỗi ngày

Khen vợ xinh đẹp

Khi đã lập gia đình và nhất là khi đã sinh con, phụ nữ thường không tự tin về sắc đẹp của mình. Chính điều đó khiến cô ấy luôn mong muốn nhận được những lời khen xinh đẹp từ chồng của mình. Mỗi ngày, hãy cười thật tươi và nói rằng ‘em thật xinh đẹp’. Chắc chắn vợ bạn sẽ thật hạnh phúc và cảm động.

Luôn động viên vợ

Khi đã lập gia đình, phụ nữ trở nên tất bật với công việc, cuộc sống, con cái, việc nhà... Quá nhiều thứ đổ lên đầu cô ấy. Vậy tại sao không bên vợ và luôn động viên cô ấy vượt qua khó khăn?

Nói ‘Anh tự hào vì có em’

Như đã nói, khi lập gia đình, phụ nữ luôn tất bật với quá nhiều công việc. Những lời động viên là cần thiết nhưng bạn cũng nên tự hào vì có người vợ thật tuyệt vời của mình. Những điều cô ấy làm cho cuộc sống của bạn thật tuyệt. Chính vì điều đó, hãy nói ‘Anh tự hào vì có em’ mỗi lúc có thể.

Nói ‘Có em, cuộc sống của anh thật tuyệt’

Cuộc sống của bạn từ khi có vợ thật tuyệt đúng không? Cô ấy đã làm rất nhiều thứ cho gia đình và không đòi hỏi bất kỳ điều gì ngoài tình yêu của bạn. Vậy tại sao bạn không bày tỏ với vợ rằng ‘Có em, cuộc sống của anh thật tuyệt’ với cô ấy. Điều này sẽ vừa làm tình yêu của 2 người thêm gắn bó và cũng khiến cô ấy cảm thấy được tầm quan trọng của mình trong cuộc sống gia đình.

Tiến Nguyễn TH (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới