NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Những kiểu người đừng nên yêu hay cưới vì họ sẽ chẳng thể làm bạn hạnh phúc

Thứ sáu, 17/11/2017 19:25

Đừng phí phạm tuổi xuân của mình với những kiểu người ghen tuông, nói dối, ỷ lại...

Những kiểu người đừng nên yêu hay cưới vì họ sẽ chẳng thể làm bạn hạnh phúc. Nếu không muốn "phát điên" thì tốt nhất nên tránh xa người luôn ghen tuông mù quáng.

Những người thích phê bình, luôn tìm ra yếu điểm của đối phương bạn cũng không nên yêu hay cưới. Họ sẽ luôn tìm ra điểm không hoàn hảo của bạn. Một mối quan hệ như vậy sẽ không tốt cho cả hai.

Đừng dại lấy một cô nàng sống ích kỷ làm vợ. Bởi khi sống ích kỷ, họ không chỉ yêu bản thân thái quá mà còn quên đi người khác. Tuy nhiên, họ không áy náy về điều đó mà nghĩ đây là việc bình thường.

Những người nghiện ngập: ma túy, rượu... nên tránh càng xa càng tốt.

Khi phát hiện bản thân đang lún sâu vào mối quan hệ với người có tính vụ lợi, ham thích vật chất xa hoa, bạn nên dừng lại ngay lập tức để tránh bị tổn thương.

Người ta thường quan niệm rằng, những người có tính cách trái ngược thường hút nhau. Nhưng đừng bao giờ ở bên người có tính cách trái ngược hoàn toàn vì như thế những cuộc tranh cãi sẽ thường xuyên xảy ra.

Những người "nghiện công việc" không bao giờ nên yêu hay cưới. Có thể, lúc đầu bạn sẽ tự hào vì yêu được một người chăm chỉ. Nhưng thời gian trôi đi, bạn liệu có thể chấp nhận một người chồng có quá ít thời gian dành cho vợ con như vậy?

Người ỷ lại vào sự giúp đỡ của người khác bạn cũng không nên tiến xa. Bởi nếu chấp nhận, cuộc sống của bạn sẽ rất mệt mỏi.

Có một kiểu người luôn bi kịch hóa mọi chuyện. Họ nghĩ rằng cả thế giới đang chống lại mình, ngay cả những người thân thiết cũng không ngoại lệ. Bạn chỉ nên quyết định tiến xa hơn với mẫu người này khi chắc chắn rằng bản thân có đủ bình tĩnh để ở bên động viên, an ủi người ấy trong suốt cuộc đời.

Người nói dối bạn cũng nên tránh xa. Bởi khi nói dối trở thành thói quen, bản chất thì sẽ mãi chẳng thể "tẩy trắng" được. Bạn sẽ chẳng thể sống hạnh phúc với một người mà luôn phải đau đầu nghĩ xem người đó nói thật hay nói dối.

>> Bí quyết giữ lửa tình yêu mà cặp đôi nào cũng nên biết

An Nhiên (Theo Giadinhvietnam.com)