NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Những kiểu phụ nữ khiến đàn ông ngán ngẩm, không bao giờ muốn cưới làm vợ

Chủ nhật, 31/01/2021 11:38

Đàn ông thường được mệnh danh là những người yêu bằng mắt, yêu cái đẹp... Tuy nhiên, ngoài diện mạo thì tính cách, thái độ cư xử của phụ nữ cũng khiến các chàng đặc biệt quan tâm....

Ngoài đời, có lẽ nhiều phụ nữ vẫn muốn dựa vào nhan sắc của mình để được đàn ông yêu thương hơn. Nhưng sắc đẹp không tồn tại lâu, có thể thu hút đàn ông nhất thời nhưng không thể thu hút đàn ông cả đời.

Phụ nữ nên hiểu rằng bạn cao quý hay rẻ rúng trong mắt đàn ông không phụ thuộc vào việc người đàn ông ấy yêu đến mức nào mà là ở chính bản thân người phụ nữ. Nếu bạn trân trọng bản thân, người đàn ông sẽ trân trọng bạn.

Trong thế giới của tình yêu, biết cách nâng cao giá trị bản thân và dùng vẻ đẹp nội tâm để thu hút đàn ông lâu hơn và thực hơn sức hút của sắc đẹp.

Dưới đây là những kiểu phụ nữ khiến đàn ông luôn chán ghét, không bao giờ muốn lấy làm vợ.

Quá coi trọng tiền bạc

Một người phụ nữ quá coi trọng tiền bạc đến mức bất chấp mọi thứ khiến đàn ông cảm thấy sợ. Hàng ngày họ chỉ có một mối quan tâm duy nhất, đó chính là làm sao để kiếm nhiều tiền. Đi làm về, họ không thèm để ý xem chồng đã ăn gì chưa. Điều họ quan tâm duy nhất là tối nay phải làm gì để mai có thêm tiền, mặc cho gian bếp đã nhiều ngày lạnh lẽo”.

Hay kêu ca

Quả thật, việc phải ở bên cạnh một cô nàng cứ than vãn, kêu ca suốt ngày thực sự là một cơn ác mộng đối với các chàng. Và rồi chàng sẽ cảm thấy rất mệt mỏi, chán nản và muốn rời bỏ những cô nàng này ngay lập tức.

Đa nghi quá mức

Phụ nữ là người đa nghi quá mức, có những chuyện nhỏ nhặt chẳng có gì những họ suy diễn ra đủ thứ chuyện trên đời và giày vờ đàn ông. Nhiều lúc đàn ông chỉ muốn họ nghỉ ngơi một lát giữa những nghi ngờ vặt vãnh không cần thiết.’

Quá đề cao bản thân

Là phụ nữ, ai cũng có quyền được tỏ ra kiêu kì, được đàn ông săn đón, cung phụng, theo đuổi. Tuy vậy, đừng quá lạm dụng điều này bởi không anh chàng nào muốn ở mãi bên cạnh một cô gái quá đề cao bản thân mình. Thái độ kiêu kì quá mức có thể làm những chàng trai sợ hãi và không dám tiếp cận bạn.

Luôn cằn nhằn chuyện quá khứ

Ai cũng có những lỗi lầm trong quá khứ. Tuy nhiên, điều quan trọng là họ đã nhận ra lỗi lầm và biết cách sửa đổi. Nếu bạn không nhìn vào sự cố gắng của họ để ghi nhận mà lại luôn bới móc những sai lầm trong quá khứ thì có một điều chắc chắn rằng, chẳng người đàn ông nào thích tiếp xúc với kiểu phụ nữ như bạn cả.

Luôn bắt người khác làm theo ý mình

Khi yêu, phụ nữ thường thích đòi hỏi đàn ông hành xử theo cách mình mong đợi, nhất là những cô nàng quen được chiều chuộng. Tuy nhiên, nếu "ép" anh ấy quá nhiều thì sẽ dễ xảy ra phản ứng ngược.

Lâu dần không chỉ làm anh ấy thấy mệt mỏi, khó chịu mà bạn cũng trở nên chán nản, thất vọng nếu kết quả không được như mong đợi. Thay vì cố gắng thay đổi người yêu, cả hai nên cùng nhau ngồi lại với nhau để tìm một tiếng nói chung.

Hoàng Khuông (TH) (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới