NAM GIỚI » Đàn ông yêu

Những mẫu phụ nữ đàn ông đặc biệt dị ứng (phần cuối)

Thứ tư, 07/05/2014 11:07

Dưới đây là những mẫu phụ nữ khiến đàn ông cảm thấy dị ứng và luôn mong phụ nữ biết điều này. Đặc biệt, phần lớn những phụ nữ khiến đàn ông dị ứng lại liên quan tới vấn đề tế nhị.

Phụ nữ có nụ hôn quá ướt át

Cũng như những lý do khác làm đàn ông mất hứng – nụ hôn quá ướt át biểu thị sự thiếu tinh tế; gây phản cảm và làm đàn ông thấy khó chịu. Họ luôn muốn bạn gái mình có nụ hôn tế nhị và tất cả đều nhất trí, một nụ hôn ướt át là quá thô thiển.

Phụ nữ quá nghiêm túc

Khiếu hài hước là một trong cấu tạo tâm lý của nam giới. Chúng ta đều biết nam giới phải chịu nhiều áp lực; áp lực phải làm tốt mọi thứ, áp lực trách nhiệm, áp lực thành công nên họ cần tiếng cười để thư giãn. Đùa giỡn là cách nam giới giải tỏa căng thẳng. Đàn ông không có hứng thú với người phụ nữ không biết cười cùng họ.

Phụ nữ quá nghiêm túc làm đàn ông liên tưởng tới cô giáo, mẹ và những mẫu phụ nữ quyền lực khác.

Phụ nữ quỵ lụy và yếu đuối

Phụ nữ càng tỏ ra yếu đuối và quỵ lụy nam giới càng cảm thấy có trách nhiệm của người bảo vệ. Họ bỗng trở thành bậc cha mẹ nên sẽ không còn ham muốn tình dục nữa.

Phụ nữ ngu ngốc và hời hợt

Đàn ông thường phàn nàn những kiểu người phụ nữ sau đây:

- Phụ nữ chỉ biết đọc tạp chí thời trang thay vì đọc thời sự hay tin tức.

- Phụ nữ suốt ngày bàn tán về những người phụ nữ khác, về các chương trình truyền hình mình xem hoặc tin tức trên báo lá cải.

- Phụ nữ cư xử ngu ngốc, phù phiếm và đầu óc rỗng tuếch.

- Phụ nữ không nỗ lực học hành hay cải thiện bản thân.

Phụ nữ chỉ yêu đàn ông vì tiền 

Nam giới phải chịu nhiều áp lực để thể hiện bản thân. Thế nên khi phụ nữ đánh giá anh ta qua năng lực tài chính, anh ta thấy con người thật của mình không được coi trọng. Sự thiếu sự tin tưởng về tình cảm làm đàn ông chán nản.

Phụ nữ hay nói về tình cũ

Chẳng có anh chàng nào lại muốn người yêu mình nhắc tới tên tình cũ trước mặt mình nhiều lần. Họ có thể nhận ra sự tức giận và thù hằn của phái đẹp và tự hỏi liệu mình có phải là mục tiêu kế tiếp. Ngoài ra, họ sẽ nghĩ cô gái của mình thích kiểu đàn ông không tốt. 

Phụ nữ nghiêm trọng hóa chuyện chăn gối

Điều này khiến các Adam cảm thấy chuyện chăn gối trở nên gượng gạo cũng như tạo áp lực buộc đàn ông phải thể hiện mình. Không còn chỗ cho những đam mê thực sự của tình yêu. 

Phụ nữ mặc đồ lót xấu

Sẽ không anh chàng nào muốn ngắm nhìn cơ thể của người yêu mình với một bộ đồ lót xấu xí, điều đó cũng khiến cho họ cảm thấy bị mất hứng trong chuyện chăn gối.

Theo Depplus/MASK
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới